Showbiz

Tăng Thanh Hà làm dâu nhà tỷ phú, nhan sắc gần đây có hơn người?

08/05/2020, 12:30

Ở tuổi 33 và đã làm mẹ, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc và thần thái cuốn hút.

img
Không trang điểm cầu kỳ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên thần thái cuốn hút, sang chảnh

Mới đây, những bức ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà đã thu hút sự chú ý khi cô khoe trọng thần thái sang trọng, cuốn hút của mình. Nữ diễn viên cho thấy bản thân xứng danh với danh xưng "ngọc nữ" của làng giải trí, dù đã không còn hoạt động trong showbiz Việt từ lâu.

Trong loạt hình mới, Tăng Thanh Hà không chưng diện cầu kỳ, trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên thần thái ấn tượng. Đặc biệt, nữ diễn viên vẫn đeo chiếc nhẫn cưới đơn giản của cô cùng chồng Louis Nguyễn. Được biết, đây chỉ là những bức ảnh được một người bạn của nữ diễn viên "Bống dưng muốn khóc" chụp ngẫu nhiên.

img
Nhan sắc của Hà Tăng ở tuổi 33
img
Nữ diễn viên vẫn luôn đeo chiếc nhẫn như một minh chứng cho cuộc sống hôn nhân viên mãn

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng nhận xét, Hà Tăng không đẹp lộng lẫy. Ở cô có nét đẹp do thần thái. "Sự mộc mạc, chân chất của cô ấy làm cho người ta cảm thấy yêu, đó là cái quan trọng. Nếu nói Hà đẹp lộng lẫy thì tôi không có cảm giác đó, chỉ là Tăng Thanh Hà đẹp theo kiểu lương thiện", nam đạo diễn của "Đẹp từng centimet" nhận định.

Đã nhiều năm rời showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý mỗi lần cô xuất hiện. Làm dâu trong gia đình hào môn của Jonathan Hạnh Nguyễn, Hà Tăng ngày càng khí chất và sành điệu.

Mặc dù, nữ diễn viên ít khi chia sẻ về cuộc sống của mình khi làm dâu trong gia đình nhà tỷ phú, nhưng những hình ảnh về đời sống thực được cô chia sẻ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ở tuổi 33, cô có một cuộc sống viên mãn trong một căn biệt thự triệu đô với ông xã Louis Nguyễn và hai con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.