Showbiz

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe khéo con trai

04/01/2016, 15:23

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên hé lộ cậu con trai cưng trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

con-trai-tang-thanh-ha-1

Hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: instagram

Cách đây ít giờ, trên instagram cá nhân của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mới sinh. Dù bức ảnh chỉ để lộ một góc mặt cậu con trai cưng nhưng vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú, bởi đây là những hình ảnh hiếm hoi về “trái ngọt” của cặp đôi Louis Nguyễn – Tăng Thanh Hà.

Được biết, hình ảnh này chụp trong dịp đi chơi ngoài trời của gia đình Hà Tăng. Nữ diễn viên phim "bỗng dưng muốn khóc" cũng không ngần ngại gắn thẻ tên tài khoản của Louis, kèm theo lời yêu thương ngọt ngào dành tặng chồng khi chia sẻ hình ảnh con trai.

con-trai-tang-thanh-ha-3
Hình ảnh cả gia đình Tăng Thanh Hà cùng nhau đi chơi trước đó cũng được hé lộ.

Cuộc sống của "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Tăng Thanh Hà đã ghi dấu ấn với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa, Đẹp từng cen-ti-mét,...Sở hữu một nét đẹp thuần khiết và một lý lịch "sạch", Tăng Thanh Hà luôn là hình ảnh mỹ nhân đẹp của showbiz. 

Cuộc sống của Hà Tăng càng trở nên trọn vẹn hơn sau khi kết hôn. Dù không còn đóng phim và tham dự nhiều sự kiện của giới showbiz như trước nữa. Tuy vậy, độ hot của Hà Tăng vẫn không hề thuyên giảm trên các phương tiện truyền thông bởi mọi hoạt động cô tham gia cùng gia đình chồng, hay những khoảnh khắc bình dị đời thường... đều khiến công chúng hết sức quan tâm chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.