Showbiz

Tăng Thanh Hà rạng rỡ lộ diện sau tin đồn sinh quý tử

09/04/2015, 10:58

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà được bạn bè chia sẻ sau tin đồn sinh em bé vào dịp đầu tuần.

932cbf6a-060a-4306-aea1-1317d12081f7
Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà trước ngày sinh nở (Ảnh: Kiến Thức)

Trưa 7/4, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Tăng Thanh Hà hạ sinh con trai đầu lòng - sau khi stylist Quang Tuyến (bạn thân của Hà Tăng) check-in cùng nữ diễn viên tại bệnh viện và chia sẻ sự hạnh phúc.

Tuy nhiên, stylist Quang Tuyến đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Anh nói rằng hiện tại Tăng Thanh Hà vẫn đang ở nhà chờ sinh. Còn chuyện anh cùng Tăng Thanh Hà và một số người bạn "check-in" có mặt ở bệnh viện chỉ là đi thăm một người bạn.

Sau tin đồn khiến nhiều đồng nghiệp, fans “mừng hụt”, một người bạn rất thân của Tăng Thanh Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của “ngọc nữ” chụp chung với Thân Thúy Hà, kèm dòng thời gian là 8/4/2015.

Thân hình của "ngọc nữ" tăng quá nhiều, khuôn mặt cũng bầu bĩnh lên trông thấy. Trong khoảnh khắc này, Tăng Thanh Hà vẫn khoe nụ cười rạng rỡ dù ngoại hình có nhiều thay đổi ở những ngày cuối của thai kì. Song chỉ một thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh này đã được gỡ xuống để tránh gây xôn xao.

Untitled-1
Stylist Quang Tuyến và em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn đồng loạt "check in" cùng "ngọc nữ điện ảnh" tại một bệnh viện phụ sản

Nữ diễn viên Mỹ nhân kế kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào 2012, sau đám cưới cô dự định 2 năm sau có con và mọi kế hoạch đều được thực hiện đúng như mong muốn.

Có tin vui vào cuối năm 2014 nhưng Tăng Thanh Hà khéo léo giấu chuyện bầu bí với truyền thông vì không muốn tạo ồn ào. Tuy nhiên cô vẫn thường chia sẻ với những người bạn thân.

ha1-78035
Nụ cười luôn nở trên môi của "ngọc nữ" số 1 làng điện ảnh Việt

Theo một nguồn tin thân cận, rất có thể Tăng Thanh Hà sẽ chào đón con trai trong vài ngày tới ở một bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất của TP. Hồ Chí Minh.

Từ khi mang bầu, Tăng Thanh Hà hạn chế chia sẻ thông tin song cô vẫn duy trì công việc kinh doanh và thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng những người bạn thân thiết của mình lên trang cá nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.