Showbiz

Tăng Thanh Hà triết lý về cuộc đời sau khi gặp nhiều sóng gió

14/09/2019, 09:40

"Con người ta đi qua nhiều sóng gió, không còn quá kỳ vọng về một ai", Tăng Thanh Hà chia sẻ.

img
Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét trẻ trung ở tuổi 33

Sau kết hôn với ông xã Louis Nguyễn và sinh hai nhóc tỳ, Tăng Thanh Hà đã lựa chọn cuộc sống bình dị bên gia đình nhỏ, rất hiếm hoi khán giả mới thấy cô tham gia sự kiện của giải trí.

Phần lớn, cô dành thời gian cho việc chăm sóc gia đình nhỏ, tập yoga, gặp gỡ bạn bè, quản lý công việc kinh doanh riêng. Trên trang cá nhân, cô cũng ít khi chia sẻ suy nghĩ và những mối bận tâm riêng, thay vào đó chỉ là hình ảnh bình yên trong cuộc sống.

img
Dòng chia sẻ gây chú ý của Hà Tăng
img
Hà Tăng lần đầu đăng ảnh rõ mặt khi hai con chơi cùng nhau

Tuy nhiên mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ có dòng tâm sự sau những chiêm nghiệm về cuộc đời: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà là đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Dòng chia sẻ của cô nhanh chóng được nhiều khán giả quan tâm. Trước đó, Hà Tăng từng chia sẻ về bí quyết giữ được sự hạnh phúc nhưng với lời tâm sự đầy triết lý như thế này lại là lần hiếm hoi khán giả được thấy. Chính vì vậy, nhiều người đoán rằng, dường như nàng ngọc nữ đang có tâm trạng riêng, hoặc gián tiếp hé lộ cách giữ cho bản thân luôn bình yên giữa chốn showbiz thị phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.