Vận tải

Tặng thẻ xe buýt miễn phí "trọn đời" cho thương bệnh binh

01/09/2017, 19:49

Lần đầu các đồng chí thương bệnh binh địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi được tặng thẻ xe buýt miễn phí.

IMG_3101

Trung tâm quản lý và điều hành VTHKCC TP HCM tổ chức trao tặng thẻ xe buýt miễn phí cho các đồng chí thương bệnh binh tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Ảnh Đỗ Loan 

Ngày 1/9, Trung tâm quản lý và điều hành Vận tải hành khách công cộng TP.HCM tổ chức trao tặng thẻ xe buýt miễn phí cho các đồng chí thương bệnh binh trên địa bàn xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Trung tâm đã trao tặng 42 thẻ đi xe buýt miễn phí cho các đồng chí thương bệnh binh. Thẻ này có giá trị không thời hạn và được sử dụng trên tất cả các tuyến xe buýt có trợ giá của TP.

Ông Hà Lê Ân, Phó giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành VTHKCC TP.HCM cho biết, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, năm đầu tiên, Trung tâm tổ chức trao tận tay thẻ xe buýt miễn phí đến các đồng chí thương bệnh binh để tỏ lòng biết ơn đến thế hệ cha anh trong cuộc đấu tranh dành độc lập cho dân tộc.

IMG_3109

Thẻ xe buýt miễn phí có giá trị không thời hạn và được sử dụng trên tất cả các tuyến xe buýt có trợ giá của TP. Ảnh Đỗ Loan

Qua chương trình này, Trung tâm muốn tạo điều kiện cho các đồng chí thương bệnh binh đi lại bằng phương tiện vận tải hành khách công cộng dễ dàng và an toàn hơn. Đồng thời kêu gọi người dân huyện Củ Chi hãy sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng vừa đảm bảo an toàn vừa góp phần cùng với TP hạn chế phương tiện giao thông cá nhân, kéo giảm ùn tắc và TNGT vì một TP văn minh, hiện đại.

Theo ông Ân, sau đợt trao tặng này, Trung tâm sẽ tiếp tục lên danh sách ưu tiên tặng thẻ xe buýt miễn phí những đối tượng là các đồng chí thương bệnh binh trên địa bàn 24 quận huyện của TP.

           

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.