An ninh hình sự

Tang thương bao phủ xóm nghèo sau vụ thảm sát tại Thái Nguyên

26/12/2019, 20:28

Chỉ vì giận vợ không dậy nhóm bếp, sưởi lửa, đối tượng đã ra tay sát hại 5 người, nạn nhân thứ 6 vẫn đang nguy kịch.

img
Công an phong tỏa căn nhà của đối tượng Hoàng Văn Chín.

Theo người dân thôn Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, trong số 5 người bị sát hại, đau thương nhất là vợ chồng anh Hoàng Văn Luận (SN 1975, cán bộ tư pháp xã Sơn Phú) và chị Trần Thị Hường (SN 1984) cùng bị kẻ thủ ác đoạt mạng.

Thời điểm định mệnh xảy ra với anh Luận, chị Hường là lúc nghe thấy tiếng kêu cứu. Là hàng xóm nên chị Hường chạy sang can ngăn liền bị Hoàng Văn Chín (SN 1976) cầm dao truy sát hơn 300m. Với nhiều vết thương nặng ở vùng cổ, mặt và đầu, chị ngã gục trên vũng máu khi vừa chạy đến sân nhà ông Lã Văn Tích, Trưởng thôn Lương Bình 2.

img
Chân dung Hoàng Văn Chín.

Chưa dừng lại, thấy vợ chưa về anh Luận sang xem tình hình cũng bị đối tượng vung dao đoạt mạng. Chứng kiến bố, mẹ bị truy sát, 2 con trai của anh Luận vội chạy vào nhà đóng chặt cửa nên thoát nạn. Căn nhà vẫn còn mùi sơn vừa hoàn thành của hai vợ chồng giờ đã chuyển sang không khí tang tóc với 2 chiếc quan tài, khói hương nghi ngút.

img
Khá đông người dân đến chia buồn, phụ giúp gia đình nạn nhân.

Theo người dân, ngoài những người cứ gặp là chém, Chín còn tìm đến nhà truy sát 2 người trong xóm. Đầu tiên là anh Lường Xuân Bánh (SN 1974, anh rể Chín) dù chưa ngủ dậy, nhà lại ở cuối thôn nhưng y cầm dao xông thẳng đến gọi cửa, chém gục.

img
Căn nhà vừa hoàn thiện của vợ chồng anh Luận, chị Hường.

Cùng đó là anh Hoàng Văn Nam (SN 1994), bố mẹ mất sớm, anh Nam làm nghề mộc tự do và ở chung nhà với cậu của mình trong căn nhà tranh vách đất, không có vật dụng gì đáng giá cũng bị Chín tìm đến nhà truy sát trước khi bỏ trốn lên rừng.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân trong xóm và các vùng lân cận kéo đến các gia đình nạn nhân chia buồn khá đông, ai cũng cố nuốt nước mắt vào trong, động viên người thân và phụ giúp gia đình các nạn nhân lo hậu sự. Nhiều người trong thôn cho biết, họ chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng đau thương này, khi 5 người chết đều sống cạnh nhau, cùng là người thân, họ hàng nội tộc với kẻ thủ ác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.