Giao thông

Tăng tốc đảm bảo tiến độ cầu Bạch Đằng

23/06/2016, 16:19

Các đơn vị thi công cầu Bạch Đằng đang thi đua tăng tốc, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.

Pha-dong-thi-dua-tang-toc-cau-Bach-Dang

Các đơn vị tham gia thực hiện Dự án cầu Bạch Đằng ký cam kết thi đua giai đoạn tăng tốc dự án đảm bảo mục tiêu đề ra

Công ty CP BOT cầu Bạch Đằng vừa tổ chức Lễ phát động thi đua “Giai đoạn tăng tốc Dự án BOT cầu Bạch Đằng và chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9”.

Tại lễ phát động, ông Hoàng Việt Anh, Tổng giám đốc Công ty CP BOT cầu Bạch Đằng cho biết, Dự án cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến thuộc tuyến nối thành phố Hạ Long với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Giai đoạn đầu triển khai, Công ty BOT Bạch Đằng và các nhà thầu gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của điều kiện địa hình, địa chất trên địa bàn thuộc phạm vi của dự án. Dù vậy, với quyết tâm, nỗ lực của các nhà đầu tư, CBCNV các đơn vị tư vấn và nhà thầu thi công đã từng bước tháo gỡ, vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả tích cực.

Ông Việt Anh cũng cho biết, tại Lễ phát động ra quân đầu năm 2016, các đơn vị tham gia dự án xác định mục tiêu năm 2016 là “Năm tăng tốc” và năm 2017 là “Năm về đích” Dự án BOT cầu Bạch Đằng. Chính vì vậy, để hoàn thành dự án đảm bảo Tiến độ - Chất lượng – An toàn – Mỹ thuật, Công ty CP BOT cầu Bạch Đằng phát động thi đua giai đoạn tăng tốc trong toàn thể CBCNV chủ đầu tư, tư vấn giám sát, cùng các nhà thầu thi công tập trung, nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu thi đua nói riêng cũng như mục tiêu chung của dự án.

Tham dự lễ phát động, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long thay mặt lãnh đạo hai tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh đánh giá cao sự quyết tâm của CBCNV các đơn vị tham gia dự án khắc phục khó khăn, phấn đấu đưa công trình đạt đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng; Đồng thời cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đơn vị thi công, nhất là về công tác giải phóng mặt bằng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.