An ninh hình sự

Tàng trữ quân trang để chụp hình, nam thanh niên bị phạt 16 triệu

01/11/2018, 20:00

Kiểm tra vi phạm giao thông phát hiện trên xe có quân phục và công cụ hỗ trợ của công an.

15CCG_624x480

Ảnh minh họa

Ngày 1/11,  thông tin từ Công an huyện Lai Vung (tỉnh Đồng Tháp), nơi đây đã ra quyết định xử phạt hành chính Võ Trường Giang (ngụ xã Bình Thành, huyện Thanh Bình) với số tiền 16 triệu đồng vì đã có hành vi “Tàng trữ công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép và Tàng trữ, sử dụng trái phép trang phục, cấp hiệu, phù hiệu dàng riêng cho lực lượng Công an nhân dân”.

Theo cơ quan Công an, ngày 21/8, Giang điều khiển xe ôtô BKS 51A - 538.02 lắp đặt, sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên không đúng quy định đang lưu thông trên đường nên Tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trên xe ôtô có quân phục của công an  gồm giày, thắt lưng, quần áo, mũ kê-pi, quân hàm đại úy, còng số 8 và khẩu súng bắn đạn bi. Sự việc được chuyển sang cho Công an huyện Lai Vung điều tra, làm rõ.

Tại Cơ quan điều tra, Giang khai các đồ vật trên được đặt mua vào tháng 4/2018 qua mạng xã hội vào tháng và chỉ mới được thanh niên này sử dụng để mặc vào người chụp hình chứ chưa thực hiện hành vi khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.