Lối sống

Tặng vé xe Tết cho hàng trăm sinh viên Đà Nẵng

31/01/2018, 21:31

Sáng nay (31/1), gần 150 sinh viên ĐH Đông Á (Đà Nẵng) được nhận vé xe hỗ trợ về quê đón Tết 2018.

tang-ve-xe-qua-cho-sinh-vien-ngheo-5

Tặng vé xe Tết cho sinh viên trường ĐH Đông Á.

Đây là một trong hoạt động trọng tâm của chương trình "Xuân yêu thương 2018" do Trường ĐH Đông Á phát động. Theo đó, số vé xe hỗ trợ sinh viên nghèo này được trích từ Quỹ hỗ trợ vé xe Tết do chính các bạn sinh viên, giáo viên nhà trường thực hiện từ hình thức “nuôi heo đất” và băng đô, sticker cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết.

Ngoài ra nhà trường phát động chương trình làm phong bao lì xì trang trí handmade để đấu giá trực tiếp và thu về gần 11 triệu đồng để hỗ trợ sinh viên.

tang-ve-xe-qua-cho-sinh-vien-ngheo

Dịp này trường tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ sinh viên...

tang-ve-xe-qua-cho-sinh-vien-ngheo-3

Và các học sinh vùng khó khăn trên địa bàn Quảng Nam

Trong chuỗi chương trình mang tên “Xuân yêu thương” 2018, khoa Tài chính – Kế toán Đại học Đông Á cũng đã mang 252 phần quà (trị giá 150 nghìn đồng/suất) đến với các em học sinh Trường tiểu học Bhalee (xã Bhalee huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam); 10 suất quà Tết gồm gạo và tiền mặt trao tặng các hộ dân nghèo, 5 phần quà cho học sinh nghèo trường dân tộc nội trú huyện Tây Giang. Bên cạnh đó là chương trình giao lưu văn hóa qua hình thức gói bánh truyền thống ngày Tết (gồm bánh chưng và bánh sừng trâu) và sinh hoạt văn nghệ đầy thú vị với người dân huyện Tây Giang tại làng văn hóa truyền thống CơTu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.