Thông tin doanh nghiệp

Tặng vé xe Tết miễn phí cho hàng trăm sinh viên vùng lũ

05/01/2017, 13:25
image

Trường ĐH Đông Á (Đà Nẵng) trao 136 vé xe Tết miễn phí cho sinh viên (SV) vùng lũ đang theo học tại trường.

Đông Á
136 bạn SV có gia đình chịu thiệt hại trong đợt mưa lũ tháng 12 vừa qua vui mừng nhận vé xe Tết miễn phí từ Trường ĐH Đông Á.

Anh Nguyễn Văn Ken, Ủy viên BTV Đoàn Thanh niên ĐH Đông Á cho hay, 136 vé xe Tết (trị giá 27,2 triệu đồng) trao cho 136 SV có gia đình chịu thiệt hại trong đợt mưa lũ tháng 12 vừa qua. Quỹ mua vé xe được lấy từ chương trình “Chuyến xe Tết yêu thương” bằng hình thức nuôi heo đất. Hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm ngày truyền thống HS – SV Việt Nam 9/1.

Trước đó, các bạn SV Hàn Quốc tham gia Tuần lễ giao lưu sinh viên Việt - Hàn đã cùng làm thiệp handmade, viết thư pháp chúc mừng năm mới. Mỗi tấm thiệp, bức thư pháp được định giá từ 10-20 nghìn đồng, góp thêm một “heo đất” cho nguồn hỗ trợ Chuyến xe Tết 2017.

Cùng với đó, nhiều bạn SV Đông Á sau khi mua thiệp đã tự tay viết những dòng cảm xúc trao gửi đến những người lính đảo trong hoạt động “Tấm thiệp gửi người lính đảo”. “Cảm ơn các anh đã dâng hiến tuổi trẻ tươi đẹp và đầy nhiệt huyết của mình vì sự thanh bình của Tổ quốc. Cảm ơn sự hy sinh thầm lặng của các anh nơi đảo xa để cả nước đón một cái Tết trọn vẹn và ấm áp bên gia đình”, bạn Phạm Khắc Tri – SV Đông Á viết trong tấm thiệp.

Dịp này, Đoàn trường Đông Á vinh danh 43 SV vinh dự nhận giải thưởng Sao tháng Giêng, danh hiệu SV 5 tốt và đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào Đoàn – Hội năm học 2015-2016.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Đông Á (2)
Hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày truyền thống HS-SV Việt Nam 9/1.
Đông Á (3)
Quỹ mua vé xe Tết được lấy từ việc nuôi heo đất của SV. 
Đông Á (4)
Chương trình "Tấm thiệp gửi người lính đảo" thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia viết "lời cảm ơn" đến các chiến sĩ đang bảo vệ biên cương biển đảo của Tổ quốc. 
Đông Á (5)
Hoạt động ý nghĩa này nhắc nhớ thế hệ SV về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Đông Á (6)
Mỗi tấm thiệp được định giá 10-20 nghìn đồng, góp thêm vào quỹ nuôi heo đất của Đoàn trường ĐH Đông Á.
Đông Á (7)
Chương trình tạo sự hào hứng, khơi nguồn trách nhiệm thế hệ trẻ đối với cộng đồng.

Xem thêm clip Màn tỏ tình cực kỳ công phu của sinh viên Nông Nghiệp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.