Showbiz

"Táo Giáo dục" Minh Hằng: Tôi tin Anh Tú không chèn ép Nhung

15/09/2017, 11:46

Nghệ sĩ Minh Hằng, diễn viên Kim Oanh đều tin tưởng NSND Anh Tú không chèn ép vợ Xuân Bắc.

minhhang

Nghệ sĩ Minh Hằng, diễn viên Kim Oanh đều tin tưởng NSND Anh Tú không chèn ép vợ Xuân Bắc.

Vụ lùm xùm chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream cho rằng, NSND Anh Tú đã can thiệp và đẩy cô ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp 2016-2017 vẫn gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Minh Hằng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình liên quan tới việc này.

Theo NSƯT Minh Hằng, chị rất quý mến cả Xuân Bắc và NSND Anh Tú. Hai người, một người là bạn thân và một người chị coi như đứa em trai nhỏ. Bản thân chị tin nghệ sĩ Anh Tú không chèn ép Hồng Nhung. "Đã 3 năm không còn làm việc cùng Tú (chúng tôi cùng làm việc với nhau trên 35 năm liên tục), nhưng tôi biết chắc rằng, ngoài việc quan tâm đến chất lượng nghệ thuật của vở diễn và mong mỏi các diễn viên được thể hiện hết tài năng của mình cho khán giả, Tú không phải vậy đâu", "Táo Giáo dục" bày tỏ sự tin tưởng. Chị cũng mong câu chuyện nên khép lại tại đây và sẽ không đi quá xa thêm nữa. 

Nghệ sĩ Minh Hằng từng có thời gian dài làm việc với NSND Anh Tú tại Nhà hát Tuổi trẻ. Anh cùng với NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng,... được đánh giá là thế hệ diễn viên vàng của Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 2009, NSND Anh Tú được thuyên chuyển sang Nhà hát Kịch Việt Nam.

kimoanh

Diễn viên Kim Oanh.

Cùng chung suy nghĩ với nghệ sĩ Minh Hằng, diễn viên Kim Oanh chia sẻ: "Trên sân khấu, sợ nhất diễn viên thích tranh diễn. Bởi những người như thế diễn quá kích động, lúc không cần nói thì họ cũng rướn mắt chau mày, kết quả là họ được "chơi trội", còn chất lượng buổi diễn thì giảm hẳn. Xử thế cũng vậy, thời điểm ta cần nói thì có thể nói hết, còn khi không trong vai trò chính thì nên kiệm lời. Nói đúng nơi đúng chỗ, đừng áp đặt cho người khác".

Nữ diễn viên khuyên giải, nếu chủ nghĩa cá nhân của một người quá mạnh, đâu đâu cũng thể hiện mình sẽ không tốt cho tập thể. Đối với NSND Anh Tú và Xuân Bắc - hai người anh thân thiết của cô, cô khẳng định, hai người anh của mình đã ở đến tầm không thể nào tìm ra được đối tượng để tị nạnh. "Mỗi người sẽ có một tình yêu dành cho người thân của mình. Tôi không bênh ai, cũng không vào hùa hạ uy tín của ai, chỉ đơn giản là tôi tin anh tôi", Kim Oanh bộc bạch.

Ở một diễn biến khác, thông tin Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu ngày 13/9, và hai phó giám đốc là NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc trở thành ứng viên cho vị trí Giám đốc đã làm dư luận xôn xao theo nhiều chiều. Không ít người cho rằng, vụ lùm xùm vừa qua là một trong những cách "đấu đá" cho cương vị Giám đốc.

nhkich-1

NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là hai ứng viên sáng giá cho vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

Trước những luồng dư luận trái chiều nhắm về phía mình, chị Hồng Nhung tỏ ra bức xúc và khẳng định, việc đấu tranh cho sinh viên có nơi học tập đúng nghĩa là quan trọng nhất. Nếu chưa được như lời hứa của nhà trường, chị vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh.

Còn về những tin đồn chị tung tin nhằm hạ bệ uy tín của NSND Anh Tú để chồng là nghệ sĩ Xuân Bắc có cơ hội vào vị trí Giám đốc, chị Nhung thẳng thắn: "Theo đúng câu của bà vợ nói với ông chồng nhé "Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.