Showbiz

Tạo hình các nhân vật trong Táo Quân 2021 có gì ấn tượng?

27/01/2021, 11:37

Buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2021 đã hé lộ tạo hình các nhân vật cũng như dàn Táo chủ chốt năm nay.

img

Các nhân vật trong Táo Quân 2021 lộ diện

Sau 1 năm dừng sản xuất, "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021" trở lại và có buổi ghi hình đầu tiên vào tối 26/1 tại Hà Nội. Theo dự kiến, chương trình sẽ có hai ngày ghi hình tiếp theo vào ngày 27 và 28/1.

Sau buổi ghi hình đầu tiên, tạo hình của các nhân vật cũng như nội dung chính của Táo Quân năm nay đã "lộ diện". Bên cạnh 3 nhân vật chủ chốt của thiên đình là Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý), năm nay có bốn Táo đại diện là Táo Y tế (Vân Dung), Táo Giáo dục (Chí Trung), Táo Kinh tế (Quang Thắng) và Táo Xã hội (Tự Long).

Ngoài ra, dàn bao các nghệ sĩ trẻ gồm có những gương mặt như Duy Nam, Trung Ruồi và Mạnh Dũng. Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ lần đầu tham gia Táo Quân VTV, mang tới một màu sắc mới.

img

Tạo hình của các nhân vật trong Táo Quân 2021

Có thể thấy năm nay, trang phục của các Táo có nhiều đổi mới, màu sắc và đẹp mắt hơn. Những bộ trang phục có phá cách đi nhiều so với những năm trước đây, từ cách thiết kế, phối đồ.

Đặc biệt, nếu như mọi năm, tạo hình của nhân vật Bắc Đẩu luôn mang tới nhiều tiếng cười với vẻ ngoài lúc hài hước, lúc điệu đà thì năm nay, tạo hình của Bắc Đẩu (nghệ sĩ Công Lý đóng) được đầu tư nhiều để nhân vật nữ tính hơn, xinh đẹp hơn và nhận được không ít lời khen ngợi.

img

Các Táo đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh

img

Lâm Vĩ Dạ lần đầu tham gia Táo Quân, vai người máy Bắc Đẩu

Với một năm nhiều sự kiện nóng hổi như năm 2020, các vấn đề gây xôn xao dư luận đều xuất hiện trong Táo Quân. Nổi bật nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19, những tình huống bi hài trong mùa dịch về tình hình tăng giá thiết bị y tế, tung tin giả gây hoang mang dư luận, bệnh nhân số 17...

Với một năm "điểm nóng" là dịch bệnh, các Táo lên thiên đình cũng phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, kiểm tra y tế, cách ly... Ngoài ra, các sự kiện khác như tình hình thiên tai, lũ lụt và công tác đảm bảo kinh tế cũng được lồng ghép khéo léo, thông qua lăng kính hài hước để phản ánh thực trạng.

Sau 3 buổi ghi hình, Táo Quân 2021 sẽ được chỉnh sửa, gọt giũa cho phiên bản truyền hình, phát sóng vào tối 11/2 (tức 30 Tết Nguyên Đán)

Ảnh: VFC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.