Showbiz

Tạo hình đậm chất nam thần của Tiêu Chiến trong “Ngọc cốt dao”

05/04/2021, 12:30

Không chỉ trong poster, khi diện bộ đồ màu trắng, Tiêu Chiến khoe được vóc dáng thư sinh cùng gương mặt tuấn tú.

img

Tiêu Chiến diện bộ đồ trắng thư sinh, toát lên vẻ nam thần của mình

Những hình ảnh mới nhất trên phim trường bộ phim “Ngọc cốt dao” mới đây của Tiêu Chiến đã Sohu được hé lộ. Tạo hình của nam diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Trong các bức ảnh, Tiêu Chiến diện bộ trang phục cổ trang màu trắng, mang lại cảm giác tao nhã và thư sinh. Tạo hình mới của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen vì làm tôn lên ngoại hình tuấn tú, điển trai của anh. Nhiều người bày tỏ sự mong đợi màn thể hiện của Tiêu Chiến trong tác phẩm mới lần này.

img

img

Tạo hình "gây sốt" của nam diễn viên

“Ngọc cốt dao” (tên cũ: Chu Nhan) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan. Bộ phim đang tiến hành khởi quay. Trong tác phẩm mới, Tiêu Chiến hợp tác cùng nữ diễn viên trẻ Nhậm Mẫn. Nhậm Mẫn không phải cái tên quá nổi tiếng nhưng cô được đánh giá là diễn viên thuộc hàng thực lực.

Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Thời Ảnh - thế tử nước Không Tang cao ngạo lạnh lùng. Điều đặc biệt là anh sẽ đóng hai vai là kiếp trước và kiếp sau của nhân vật. Đây được cho là thử thách không nhỏ với nam diễn viên. Bởi thực tế, việc đóng được hai vai trong cùng 1 phim, để toát ra được sự khác biệt của hai vai diễn không phải điều dễ dàng mà diễn viên nào cũng làm được.

img

Nhậm Mẫn là diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất

“Ngọc cốt dao” kể về Thời Ảnh và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Đây cũng là tác phẩm cổ trang đầu tiên của Tiêu Chiến sau khi anh nổi tiếng với “Trần tình lệnh”. Các bộ phim được công chiếu thời gian qua như “Đấu la đại lục”, “Tru tiên” đều là những tác phẩm được bấm máy trước khi “Trần tình lệnh” công chiếu. Theo một số nguồn tin, sau khi quay xong "Ngọc cốt dao", nam diễn viên sẽ tham gia dự án điện ảnh "Sương mù đen".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.