Showbiz

Táo quân 2016 bắt đầu 20 ngày "quần quật mì tôm"

13/01/2016, 09:32

Các nghệ sĩ đã bắt đầu luyện tập Táo quân 2016, phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm...

tao-quan-20161
Đội ngũ làm chương trình quen thuộc

Ngày 12/1, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ một chùm ảnh chụp tại Hãng phim Truyền hình Việt Nam, qua đó hé lộ một phần dàn diễn viên sẽ góp mặt trong chương trình Táo quân 2016 đang học kịch bản thâu đêm. Ngay sau đó, nghệ sĩ Chí Trung cho biết trên trang cá nhân của mình: “Chắc chắn có Táo quân và ekip làm Táo đều quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả cả nước sau một năm chờ đợi trong... thấp thỏm! Trên đây chỉ là những “thổn thức” nhất thời sau 2 đêm không ngủ. Phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm...”.

Nghệ sĩ nhắn nhủ: “Cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu phần nào chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi “văng” ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người. Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình sinh ra đẹp đẽ khỏe mạnh, chả ai muốn vừa “lọt lòng” vào đêm 30 lại nhận được những chì chiết nhỏ to. Đặc biệt một vài “lều báo” lại nhân danh công chúng để bày tỏ ý kiến rất riêng của mình và mượn “bức tường” của nhà mình để áp đặt suy nghĩ chưa hoàn toàn chuẩn cho số đông khán giả”.

Trước đó, nhiều thông tin được chia sẻ ngay sau khi Táo quân 2015 kết thúc đã nói đây cũng là chương trình Táo quân cuối cùng và sẽ không có Táo quân 2016. Tin đồn ngày càng được lan rộng trước thời điểm năm 2016 gần kề. Thế nhưng, những chia sẻ trên của nghệ sĩ Chí Trung cho thấy Táo quân 2016 sẽ tiếp tục trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả trước đêm Giao thừa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.