Xem - ăn - chơi

Táo quân 2016 được tặng bằng khen

15/02/2016, 19:25

NSƯT Chí Trung vừa mới tiết lộ, ekip Táo quân 2016 vừa mới nhận được bằng khen của Đài truyền hình VN.

chi trung2
Chí Trung vừa mới tiết lộ, ekip Táo quân 2016 vừa mới nhận được bằng ken của Tổng giám đốc Đài truyền hình VN.

Theo Tổng giám đốc VTV, Trung tâm sản xuất phim truyền hình đã thực hiện chương trình "Gặp nhau cuối năm" đạt chất lượng đặc biệt xuất sắc.

Tối 7/9 (29 âm lịch), chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016" đã chính thức lên sóng trong sự háo hức mong chờ của đông đảo khán giả. Ngay trong thời điểm Táo Quân đang phát sóng hay cả khi đã kết thúc, cư dân mạng đã thi nhau thể hiện sự quan tâm và yêu mến đối với chương trình bằng cách liên tục chia sẻ những hình ảnh, lời thoại, điểm nhấn thú vị đến từ các nhân vật, tạo nên một làn sóng có tên gọi "Táo Quân" tràn ngập khắp các mạng xã hội.

chi trung
 

Táo Quân 2016 được cho là chạm đến nhiều vấn đề nhức nhối của đời sống xã hội nước ta trong năm qua như: Quy định lắp bình cứu hỏa cho xe ô tô, trạm thu phí đường bộ, nạn kinh doanh đa cấp, tiêm chủng, cơn sốt soái ca, vấn đề an toàn thực phẩm, cô giáo Cung bọ cạp, kì thi THPT Quốc gia 2015 hay chuyện trẻ hóa cán bộ, tinh giản biên chế... Từ đó, người xem có thể tìm thấy đâu đó chính suy nghĩ, hình ảnh và cả những nỗi trăn trở của chính mình sau khi xem chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.