Showbiz

Táo quân 2016: Xuân Bắc hé lộ vụ chai nước và con ruồi

19/01/2016, 08:26

Những chia sẻ của Xuân Bắc khiến nhiều người nghĩ rằng năm nay Táo Quân sẽ có vụ chai nước và con ruồi.

tao quan baogiaothong
Táo quân 2016 sẽ có vụ con ruồi 500 triệu?

Mới đây, danh hài Xuân Bắc hé lộ thông tin mới nhất về hậu trường Táo Quân 2016 diễn ra sắp tới đây. Bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn sẽ được giữ nguyên như năm trước. Mọi năm, đây là 3 vai diễn được xem là "linh hồn" của Táo quân.Theo đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn giữ trọng trách vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc vai Nam Tào còn Công Lý vai Bắc Đẩu.

Tuy nhiên, cách thông báo thông tin này của các Táo cũng không đơn thuần mà theo một cách thức rất đặc biệt.

Danh hài Xuân Bắc đã dùng bút viết tên các vai diễn này lên quả táo để các diễn viên tạo dáng. Những khoảnh khắc của các Táo trong buổi tập vô cùng hài hước, dí dỏm.

Trước đó, Xuân Bắc cũng ẩn ý nói trên trang cá nhân Facebook cùa mình:

"Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, nghĩ về....Nước - Mấy chai nước!Haizzz. Thương trường là chiến trường, mà đã là chiến trường thì phải có - Chiến đấu.Một bên cứ cố gắng cho ra những sản phẩm tốt, còn một bên cố gắng ủ mưu để hạ uy tín. Cũng dễ hiểu thôi!

"Bọn mình" cứ kêu gọi nhau là - Yêu nước- và một trong những hành động thể hiện điều đó là - Ủng hộ sản phẩm trong nước và các doanh nghiệp trong nước, ấy vậy mà qua một sự việc (mà chúng ta chưa biết rõ về bản chất- chủ yếu nghe nói) lại hò nhau tẩy chay Sản phẩm trong nước nhiệt tình! Hic

Tất nhiên trong một chuỗi các hành động "chơi" nhau của ai đó với Doanh nghiệp nào đó, cái Chai nước kia đã quyết - làm mạnh để răn đe- nhưng lại là sơ hở để phía bên kia kích động dư luận.

Vô tình mình được xem cái quy trình sản xuất khép kín ra Cái chai nước có con ruồi nọ nọ và khẳng định- Cái con ruồi đó phải là cực kì tài năng, may mắn và siêu cao thủ mới có thể chui vào được chai nước kia vì đó là một quy trình Nghiêm hết cả Ngặt -nó phải là " thánh ruồi". Riêng em- cứ ngon, hợp, thích là em "múc" nhất là sẩn phẩm Việt Nam mình!

Ps/ Có 2 đối tượng rất đáng chia sẻ: Anh có chai nước có con ruồi và Chai nước ... có con ruồi". Bên hưởng lợi ... không xuất hiện! Buốt.

Những chia sẻ của Xuân Bắc khiến nhiều người nghĩ rằng năm nay Táo quân sẽ có vụ chai nước có ruồi. Bởi năm nay,  vụ việc con ruồi trong chai nước thu hút sự quan tâm của dư luận và báo chí.

Xuan Bac
Xuân Bắc vẫn trong vai Nam Tào
Quoc Khanh
Quốc Khánh vẫn trong vai Ngọc Hoàng
Cong Ly
Công Lý trong vai Bắc Đẩu

 Trước đó, theo hình ảnh hậu trường được rò rỉ, dàn diễn viên đóng Táo Quân 2016 năm nay còn có Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung và Tự Long...

Tuy nhiên, giống như các năm trước, thông tin chính thức về Táo quân 2016 được giữ bí mật tuyệt đối. Đội ngũ danh hài tham gia chương trình đều 1 mực từ chối trả lời câu hỏi liên quan 2 chữ "Táo quân".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.