Showbiz

Táo quân 2017 sẽ có Táo Giao thông?

08/01/2017, 14:13
image

Trong clip luyện tập, Xuân Bắc và Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đều có nhắc đến Táo Giao thông vào chầu.

hau truong tap luyen tao quan

Trong clip luyện tập, Xuân Bắc và Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đều có nhắc đến Táo Giao thông vào chầu.

Mới đây, trang fanpage “Gặp nhau cuối tuần-Táo quân” đã chia sẻ đoạn clip hậu trường tập luyện. Cùng với những lời chú thích: "Chuyện nhà Táo: Chẳng là, các Táo tập tành vất vả, rất chi là stress nên thỉnh thoảng lại tìm một đối tượng để troll, coi như giải trí. Quanh đi quẩn lại vẫn 500 anh em thân thiết nên ai bị mang ra troll thì đành phải chịu, tất nhiên, vẫn có những người tỷ lệ "nhọ" cao hơn hẳn người khác. Táo Vân Dung là người như thế.

Được biết, trong clip luyện tập này, Xuân BắcĐạo diễn Đỗ Thanh Hải đều có nhắc đến Táo Giao thông.

Hiện tại, Quang Thắng cùng các nghệ sĩ như Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh đang mải miết tập luyện cho chương trình Táo quân 2017. Cũng giống như các năm trước, các buổi tập thường bắt đầu từ đêm hôm trước tới sáng ngày hôm sau.

Mặc dù phải tập luyện đêm hôm và vất vả nhưng các nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ. Họ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hài hước trong buổi tập trên trang cá nhân.

Táo quân sẽ được ghi sóng vào giữa tháng 1/2017 và được phát sóng vào tối 30 Tết Nguyên Đán. Chương trình trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với hàng triệu khán giả xem truyền hình trong dịp Tết đến Xuân về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.