Showbiz

Táo Quân 2018: Nhấn mạnh chuyện bổ nhiệm con ông cháu cha

15/02/2018, 20:56

Táo Quân 2018 dành cả một phần đầu tiên để nói về vấn đề bổ nhiệm con ông cháu cha.

tao-quan-2018-5

Táo Quân 2018: Nhấn mạnh chuyện bổ nhiệm con ông cháu cha

Ngày 15/2 (tức 30 Tết Nguyên đán), Táo quân 2018 chính thức lên sóng. Năm nay là năm kỷ niệm 15 năm Táo Quân lên sóng, nên chương trình quy tụ đông đảo các nghệ sĩ tham gia. Bên cạnh những nghệ sĩ xuyên suốt chương trình như: Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, năm nay còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ trẻ và những nghệ sĩ gạo cội trở lại như: nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng. Đặc biệt, con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc là Bi cũng tham gia chương trình với một vai diễn đặc biệt, đó là vai con trai Nam Tào.

Các cậu bé được người của Thiên đình dạy tập văn nghệ, và được nhắc về chuyện có cha hoặc mẹ làm quan to. Lúc này, nhân vật do Bi thủ vai than thở: "Làm con quan không đơn giản đâu, mệt phết đấy". Các bé được dạy một bài hát về ba mẹ. Những câu hát được chế lại từ ca khúc "Cho con" mang đầy hàm ý như "Khi con là con ba/ Con của ba rất oai/ Khi con là con mẹ/ Con của mẹ có quyền".

4760431320576610

 

Còn nhỏ tuổi nhưng nhân vật do Bi thủ vai đã được bổ nhiệm làm Táo nhí. Cậu bé cho biết, ba Nam Tào của mình đã dạy cậu một câu "Cầm tiền thì sợ tiền rơi/ Cầm tờ A4 đời đời ấm no". Ỷ bố làm quan to trên Thiên Đình, Bi liên tục ra oai. Thậm chí, Thiên Lôi cũng phải nể sợ trước nhân vật nhí này.

Được Xuân Bắc chỉ dạy kỹ lưỡng nên cách nhấn nhá của Bi cho những câu nói quan trọng khiến khán giả cười ngặt nghẽo.

Trước đó, ngay từ những hình ảnh hậu trường được tiết lộ có sự tham gia của hai con trai Xuân Bắc đã gây nhiều chú ý. Cậu bé Bi được yêu thích khi cùng Xuân Bắc tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế". Còn nhỏ tuổi nhưng Bi có khiếu hài hước và có những câu nói đầy triết lý đáng yêu. Không ít người mong rằng, tương lai Bi sẽ nối nghiệp bố để trở thành một nghệ sĩ giỏi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.