Showbiz

Táo Quân 2019 đả kích ngành giáo dục “làm phản giáo dục”

04/02/2019, 22:26

Táo Quân mang tới nhiều vấn đề nổi cộm trong năm như bắt học sinh ngậm phấn, uống nước giẻ lau bảng...

img
Táo Quân 2019 mang tới nhiều tiếng cười qua những tình huống hài hước, sâu cay.

Sau một thời gian dài chờ đợi, chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019” chính thức lên sóng VTV1 vào tối 4/2 (tối 30 Tết). Chương trình đã mang tới nhiều tiếng cười khi tổng kết lại những vấn đề nổi bật của năm cũ dưới lăng kính hài hước.

Táo Quân 2019 gồm 4 Táo: Táo Giao thông (Tự Long), Táo Xã hội (Vân Dung), Táo kinh tế (Quang Thắng), Táo giáo dục (Chí Trung) trước bộ ba Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh) - Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (NSƯT Công Lý). Các Táo có những màn báo cáo riêng biệt

Nhiều sự kiện nóng hổi trong năm đã được các “Táo” điểm danh như chuyện người dân "đi bão", giáo viên dùng ma túy,... và những trào lưu của giới trẻ như tik tok, facebook...

Hình ảnh Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) "đi bão" cùng một dàn hotgirl là một điểm nhấn thú vị của Táo Quân 2019. Cùng đó, dàn người đẹp đi cùng Ngọc Hoàng còn là những cái tên gây "bão" trong năm như Quỳnh Búp Bê.

img
Táo Quân mang tới nhiều vấn đề nổi cộm trong năm như bắt học sinh ngậm phấn, uống nước giẻ lau bảng...

Đáng chú ý trong lĩnh vực giáo dục, câu chuyện độc quyền sách giáo khoa được đưa ra bàn luận. Trong đó, việc sách giáo khoa 1 lần rồi sau đó không thể tái sử dụng, gây lãng phí, tốn kém tiền của của người dân đã được nhắc đến.

Đặc biệt, việc chấm thi gian dối sửa điểm thi bị châm biếm qua ca khúc chế bài hát "Không dám đâu", do Nam Tào - Bắc Đẩu cùng các Thiên Lôi thể hiện đã tạo nên nhiều tiếng cười. Những câu chuyện khiến dư luận phẫn nộ như giáo viên bắt học sinh ngậm phấn, uống nước giẻ lau bảng... được Nam Tào thẳng thắn nhận định là việc làm phản giáo dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.