Showbiz

Táo Quân 2019 sẽ nói về thành tích bóng đá Việt Nam?

20/01/2019, 10:17
image

Những hình ảnh hậu trường Táo Quân 2019 vừa được hé lộ.

img
Các nghệ sĩ trong hậu trường tập luyện Táo Quân 2019.

Những ngày cuối năm, Táo Quân luôn là chương trình được nhiều người trông ngóng và kỳ vọng. Bởi, đây là chương trình được coi là tổng kết những sự kiện đã xảy ra trong một năm, cũng như lên án những điều bất cập còn tồn tại trong xã hội.

Thời điểm này, các nghệ sĩ đang tích cực tập luyện cho Táo Quân 2019. Trong đoạn clip hậu trường Táo Quân 2019 được chia sẻ trên fanpage của chương trình Gặp nhau cuối năm, có thể thấy năm nay vẫn là những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như: Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và những gương mặt trẻ Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Lưu Mạnh Dũng…

Đặc biệt, một số hình ảnh khiến khán giả phán đoán sẽ xuất hiện trong chương trình. Đó là sự xuất hiện của trái bóng, cũng như những tiếng hô đồng thành “vô địch” của các “Táo”. Năm qua, đoàn thể thao Việt Nam đã mang về nhiều thành tích tại các cuộc thi thế giới, trong đó đáng chú ý nhất là đội tuyển bóng đá quốc gia. Năm 2018 được coi là năm đỉnh cao của bóng đá Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã mang về nhiều thành tích đáng kinh ngạc. Đó là chức vô địch AFF Cup lần thứ 2, đội Olympic Việt Nam lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất tại ASIAN Games vào tháng 8/2018, và thành tích rực rỡ nhất là đoạt ngôi Á quân tại giải U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc.

Như thường lệ, toàn bộ thông tin về chương trình vẫn được giữ bí mật. Do đó, những hình ảnh hậu trường được các nghệ sĩ tung ra khiến khán giả “đoán già đoán non” về nội dung của chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.