Xem - ăn - chơi

"Táo quân" 2019 vẫn xuất hiện bình thường vào đêm Giao thừa 2019

02/01/2019, 16:34
image

Đạo diễn Thanh Hải chia sẻ, vẫn sẽ có “Táo quân” vào đêm Giao thừa năm 2019.

Táo - quân - 2019 - chí trung

"Táo quân" 2019 vẫn lộ diện như thường vào đêm Giao thừa 2019

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung từng cho rằng: Sau 15 năm lên sóng, "Táo quân" nên dừng lại và đổi sang format mới. Tuy nhiên, đạo diễn Thanh Hải chia sẻ, vẫn sẽ có “Táo quân” vào đêm Giao thừa năm 2019.

Trước dư luận nên hay không đổi format, thay ê-kíp “Táo quân” sau 15 năm “ăn" mãi một món "cá gỗ", đạo diễn, NSND Khải Hưng cũng đã thú nhận trên Zing: “15 năm rồi, một mình Đỗ Thanh Hải phải cáng đáng, năng lượng sẽ giảm dần đi, sáng tạo là không có. Táo Quân đang đứng im tại chỗ, tôi thấy bao năm vẫn thế.

Tôi biết là nhiều người mong đợi nó, nhưng nếu đột phá thì phải đợi người thay thế anh Hải. Hải đã làm mười mấy năm rồi, vẫn là ông Hải đạo diễn, kịch bản cũng là ông Hải bỏ công sức, trách nhiệm. Hải đã lao động cật lực. Mọi người bảo dừng lại, nhưng dừng lại thì làm cái gì bây giờ, vẫn phải làm chứ. Rất nhiều người vẫn muốn xem, chương trình của năm mà, không thể một vài người nói không làm là không làm được”.

Theo như các thông tin được hé lộ, “Táo quân” năm nay sẽ có màu sắc quay tại “hiện trường” nhiều hơn các xướng kịch và những màn đối đáp trên sân khấu.

Màn đối đáp của Táo Kinh Tế trong "Dấu ấn 2018":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.