Showbiz

Táo Quân 2021: Cuộc chiến chiếm ghế, rap của Binz "lên sàn"

11/02/2021, 22:07

Táo Quân 2021 tiếp tục có một cuộc chiến tranh giành những chiếc ghế mang nhiều ý nghĩa.

img

Một hình ảnh trong Táo Quân 2021 trong cuộc đua tranh ghế

Sau 1 năm dừng phát sóng, "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" trở lại vào đêm giao thừa 30 Tết Nguyên đán 2021 (tức 11/2). Với năm 2020 nhiều sự kiện thời sự nóng hổi, Táo Quân được kỳ vọng sẽ phản ánh các sự kiện, những vấn đề nhức nhối trong năm dưới lăng kính hài hước.

Quả thực, khán giả đã được nhìn lại một năm 2020 nhiều biến cố, từ dịch bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, nỗ lực của toàn dân trong cuộc chiến dập dịch, tới các vấn đề môi trường như ô nhiễm không khí, bụi mịn, việc chuyển đổi số...

img

Sau cuộc đua ghế của Táo Quân 2018, năm nay, các Táo lại cùng chơi một trò chơi để có thể ngồi vào hai chiếc ghế ở khu cách ly. Vì có bốn Táo nhưng chỉ có hai chiếc ghế, các Táo buộc phải đua nhau. Để ngồi vào chiếc ghế này, cần việc so đo thành tích của các Táo Y tế, Táo Kinh tế, Táo Xã hội và Táo Giáo dục. Cuộc đua tranh ghế này mang nhiều ý nghĩa sâu xa.

Từ cuộc đua chiếm hai chiếc ghế, những vấn đề nóng hổi trong năm qua như nhiễu loạn thông tin trên mạng xã hội, bộ sách giáo khoa lớp 1 Cánh Diều gây tranh trãi, việc đội giá thiết bị y tế... đều được nhắc đến.

img

Trong phần này, với một năm thăng hoa của rap, Táo Quân cũng không thể thiếu những bản rap “chế”. Trong đó, Táo Kinh tế tạo sự thú vị khi hát bản rap “Tăng trưởng dương” được chế từ bản rap đình đám Bigcityboi (Binz). Bản rap khoe được những thành tích của ngành kinh tế năm qua khi bình ổn được giá vàng, đưa nền kinh tế tăng trưởng dương giữa mùa dịch.

Nhờ những thành tích mạnh mẽ này, Táo Kinh tế trở thành Táo đầu tiên chiếm được chiếc ghế. Trong khi đó, ba Táo còn lại đều chưa hoàn thành được cuộc đua và cuối cùng, Táo Y Tế đã yêu cầu dẹp hai chiếc ghế.

Năm nay, bên cạnh dàn diễn viên chủ chốt suốt 16 năm qua như nghệ sĩ Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (vai Bắc Đẩu), Tự Long (Táo Xã hội), Chí Trung (Táo Giáo dục), Vân Dung (Táo Y tế), Quang Thắng (Táo Kinh tế), còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Lưu Mạnh Dũng... Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ lần đầu gia nhập "nhà Táo" trong vai một "tinh tú" trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.