Showbiz

Táo Quân 2021 hé lộ nội dung: Các Táo sẽ bị thay thế?

06/02/2021, 21:30
image

Táo Quân 2021 vừa tung bản trailer với những câu nói và nội dung gây tò mò.

img

Một cảnh trong Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021

Sau 1 năm ngưng sản xuất, Táo Quân 2021 trở lại và được nhiều khán giả mong chờ. Trước một năm 2020 nhiều sự kiện, diễn biến thời sự xã hội nóng bỏng, kịch bản của Táo Quân cũng gây nhiều tò mò. Mới đây, chương trình vừa tung một trích đoạn trailer hé lộ nội dung.

Theo lời của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, nay sẽ chứng kiến "sự thay đổi lớn trên Thiên đình". "Táo Giáo dục" Chí Trung gây hoang mang với câu thoại: "Chúng mình còn trẻ còn khỏe, làm sao mà thay thế được". Tiếp đó, "Táo Xã hội" Tự Long cũng khẳng định: "Chỉ một lát nữa thôi, chúng ta không làm Táo nữa".

Năm nay, chương trình vẫn đi theo concept quen thuộc là mượn buổi lên chầu của các Táo để đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

img

Chương trình còn thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những bất cập còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội…

"Đặc sản" của Táo Quân là những bài nhạc chế sâu sắc, hài hước từ các ca khúc đình đám trong năm cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu. Với một năm nhạc rap "lên ngôi", chương trình cũng xuất hiện những bài rap ấn tượng.

Năm nay, Táo Quân 2021 vẫn giữ đội hình dàn nghệ sĩ chủ chốt như Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung và các nghệ sĩ trẻ như Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi... Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ - mang tới một "làn gió mới". Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 11/2 (30 Tết Nguyên Đán) trên đài VTV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.