Showbiz

Táo Quân chính thức trở lại sau một năm, liệu “có lợi hại hơn xưa”?

11/01/2021, 16:41

Thông tin chương trình Táo Quân sẽ trở lại vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 nhận được nhiều sự kỳ vọng.

img

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" sẽ trở lại vào Tết Nguyên Đán 2021

Những ngày qua, dàn nghệ sĩ quen thuộc của chương trình "Gặp nhau cuối năm" liên tục "nhá hàng" câu chuyện chương trình trở lại khiến nhiều người mong ngóng. Mới đây, theo VTV News, Táo Quân sẽ chính thức trở lại trong năm nay sau một năm "nghỉ ngơi". Tuy nhiên hiện tại, toàn bộ thông tin về chương trình, kịch bản, format... đều vẫn nằm trong vòng bí mật.

Dù vậy, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Táo Quân có thể nói luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Chương trình điểm lại các sự kiện nổi bật trong một năm bằng những góc nhìn mới mang tính châm biếm hài hước, lên án những cái xấu và khen ngợi những điều tốt.

Chương trình đã lên sóng được 16 năm và từng chính thức thông báo dừng phát sóng vào Tết Nguyên Đán 2020, thay thế vào đó bằng một chương trình khác và vẫn với dàn nghệ sĩ quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung…

img

img

Các nghệ sĩ đã cùng quy tụ để tập luyện chương trình

Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng. Bởi 16 năm trôi qua, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần gần như không thể thiếu với không ít người vào đêm 30 Tết hàng năm.

Khoảng 2 tuần qua, khán giả xôn xao khi các nghệ sĩ của Táo Quân như Chí Trung, Tự Long, Vân Dung đều úp mở những dòng chia sẻ, làm dấy lên đồn đoán năm nay sẽ lại có “Táo”. Thế nhưng, các nghệ sĩ và cả VFC, VTV đều không xác nhận điều gì.

Tối 10/1, các nghệ sĩ như Vân Dung, Tự Long, nhạc sĩ Phùng Tiến Minh đăng tải bức hình hậu trường các nghệ sĩ cùng quy tụ, tập luyện cho chương trình mới. Tuy nhiên, tất cả đều không hé lộ đó là chương trình gì.

2020 là một năm có nhiều biến cố, nhiều vấn đề thời sự - xã hội nóng bỏng tạo được sự quan tâm của dư luận. Do đó, Táo Quân được mong đợi sẽ tái hiện lại các vấn đề rong năm dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm và sâu cay và qua diễn xuất ăn ý của các nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.