Showbiz

Táo Quân tung hậu trường hài hước, Minh Quân bỗng thành tâm điểm

24/09/2019, 05:54
image

Ca sĩ Minh Quân gây chú ý với thân hình phát tướng hơn trước kia rất nhiều.

img
Ngoại hình có phần phát tướng của Minh Quân gây chú ý với khán giả

Mới đây, một đoạn clip hậu trường các nghệ sĩ tập luyện cho chương trình "Táo Quân vi hành" đã nhận được sự quan tâm đầy thích thú của cộng đồng mạng. Đoạn clip ghi lại những phân cảnh hậu trường tập luyện hài hước của dàn nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng...

Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý lớn nhất trong đoạn clip lại là hình ảnh của ca sĩ Minh Quân. Dù chỉ xuất hiện chút ít ở những giây cuối cùng nhưng Minh Quân lại trở thành tâm điểm quan tâm, bình luận. Trong đó, anh đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen, nở nụ cười tươi rói chào khán giả. Nhiều người bất ngờ bởi chàng ca sĩ hiện tại đã tăng cân khá nhiều, gương mặt anh tròn trịa và đầy đặn.

"Minh Quân béo lên quá nhiều", "Trả lại ca sĩ Minh Quân hồi xưa đây, sao giờ húp híp như thế này", "Sao anh Minh Quân trông béo và phúc hậu thế kia", "Yêu cầu Minh Quân phải giảm cân bớt cho khoẻ và đẹp hơn"... là bình luận của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Minh Quân ít xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Anh tập trung cho công việc làm nhà sản xuất âm nhạc của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thi thoảng xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm với vai Thiên Lôi dí dỏm và đáng yêu. Diễn xuất của nam ca sĩ trong chương trình nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Thời gian qua, những hình ảnh hậu trường dàn nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân đang tập luyện cho chương trình đã gây chú ý. Táo Quân luôn là chương trình được đón đợi vào mỗi dịp cuối năm nhưng năm nay, các nghệ sĩ lại tập luyện khá sớm khiến nhiều người thắc mắc.

Thực tế, các nghệ sĩ đang tập luyện cho chương trình Táo Quân vi hành, phục vụ cho cộng đồng người Việt tại Châu Âu. Chương trình sẽ có buổi diễn ghi hình duy nhất vào tối 28/9 tại Praha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.