An ninh hình sự

Táo tợn đâm người trọng thương từ va chạm giao thông

24/07/2016, 06:03
image

Từ vụ va chạm giao thông nhỏ, nạn nhân đã bị hai thanh niên phục kích đâm dao vào cổ gây chấn thương nặng.

công an khám nghiệm hiện trường vụ đâm người từ va

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ đâm người từ va chạm giao thông.

 Ngày 23/7, nguồn tin từ công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét nghi can táo tợn đâm người gây thương tích nặng chỉ từ vụ va chạm giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21/7 anh Mai Dương Tư (ngụ quận Tân Bình) điều khiển xe gắn máy đi cùng một người bạn đến hẻm số 1010 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình. Khi đi vào hẻm xe của anh Tư có va chạm với xe của hai thanh niên. Vì không có ai bị thương, nên sau vụ va chạm cả hai bên điều khiển xe bỏ đi tiếp.

Nhưng bất ngờ vào khoảng 19 giờ 45 tối cùng ngày, khi anh Tư chạy xe về đến ngay con hẻm nói trên, thì bị hai đối tượng va chạm xe lúc chiều phục kích sẵn. Hai đối tượng này đã đuổi theo truy sát anh Tư, cầm dao đâm vào cổ anh rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau cú đâm chí mạng, anh Tư ngã gục tại hiện trường, và ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Trong thời gian gần đây, tại địa bàn TP HCM đã diễn ra nhiều vụ truy sát người táo tợn của các đối tượng côn đồ xuất phát chỉ từ các vụ va chạm giao thông.

Xem video dùng mã tấu truy sát phụ nữ tại Pleiku:

Trước đó vào rạng sáng 17/7 cũng từ một vụ va chạm giao thông giữa hai nhóm thanh niên, đã dẫn ra cuộc truy sát khiến hai thanh niên bị đâm tử vong ngay trên đường phố ở khu vực gần cầu Tân Thuận quận 7. Cụ thể nhóm Nguyễn Văn Tiến (ngụ quận 7) trên đường đi nhậu về thì xảy ra va chạm xe với nhóm anh Nguyễn Phước Hồng và Trần Văn Chớp (cùng ngụ quận 7) nên xảy ra cãi vã. Sau đó nhóm của Tiến đuổi theo, truy sát tới cùng và dùng dao đâm anh Hồng, anh Chớp tử vong ngay trên đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.