An ninh hình sự

Táo tợn dàn cảnh va chạm giao thông, bắt vạ tài xế

28/07/2017, 09:14
image

Đối tượng được cho có hành vi dàn cảnh va quệt, rồi nhảy lên ô tô bắt vạ tài xế đã bị bắt giữ.

photo-1-1501149604657-1501159818021

Đối tượng dàn cảnh va quệt, bắt vạ tài xế. (Ảnh: Lao Động)

Công an phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đội hình sự công an quận Đống Đa vừa bắt khẩn cấp một đối tượng liên quan đến vụ lừa đảo dàn cảnh va quệt, nhảy lên ô tô bắt vạ tài xế, theo VTC News.

Hiện người này đã được đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ đồng thời truy xét đồng phạm nếu có.

Trước đó, chị  Phan Bích Hường chia sẻ lên mạng xã hội về việc vợ chồng chị bị kẻ lạ dàn cảnh va quệt, nhảy lên ô tô bắt vạ.

Theo chị Hường, khoảng 17h30 ngày 24/7, chị lái ô tô cùng chồng đi từ đường Xã Đàn rẽ sang Phạm Ngọc Thạch thì một thanh niên đi bộ áp sát xe, đập kính và yêu cầu chị hạ kính xuống nói chuyện.

“Người này yêu cầu tôi hạ kính xuống nói chuyện cho dễ, tôi tưởng thật nên làm theo. Ngay lập tức, kẻ này thò tay mở luôn cửa phụ rồi lên xe ngồi, yêu cầu tôi tạt vào lề đường nói chuyện. Tuy nhiên, tôi bảo rằng quay xe lại chỗ tai nạn xem cụ thể thế nào, vì chỗ đó có chốt công an. Trên đường quay lại, người này nói thôi không cần quay lại và đòi giải quyết đền tiền luôn", chị Hường cho hay.

Người phụ nữ này cho biết thêm: "Thấy tôi cương quyết lái xe quay lại, anh ta vội mở cửa nhảy xuống, chửi bậy. Sau đó, tôi ra chốt công an gần đó để trình bày sự việc, song chưa kịp nói gì thì một số cán bộ nói rằng tôi đã bị lừa, bởi thanh niên này chuyên dàn cảnh tai nạn để trục lợi".

Theo báo Lao động, một lãnh đạo công an phường Trung Tự cho biết, đơn vị đã nắm bắt được vụ việc này trong lúc trực đêm vì có xem đoạn video về vụ việc này trên mạng xã hội.

“Ngay sáng hôm sau, tôi đã giao đồng chí phó trưởng công an cùng đội hình sự phường nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ", vị lãnh đạo công an nói.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, hiện công an phường Trung Tự đã liên hệ với người quay clip và cũng là nạn nhân nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa liên lạc được.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.