Xem - ăn - chơi

Tập 11 Remix New Generation: Tronie nồng nàn hôn Mia trên sân khấu

01/04/2017, 09:12

Bộ đôi Trone - Mia đã có màn trình diễn vô cùng nóng bỏng trong tập 11 Remix New Generation

remix 2017

Bộ đôi Trone - Mia đã có màn trình diễn vô cùng nóng bỏng trong tập 11 Remix New Generation

Tập 11 Remix New Generation đã lên sóng VTV3 lúc 21h tối 31/3. Đây là cuộc đọ sức của 2 đội Tronie - MiaMai Tiến Dũng, trong đêm thi có chủ đề sôi động bậc nhất là Rock. 

Trong khi Mai Tiến Dũng sử dụng các ca khúc Rock để trình diễn, thì Tronie - Mia lại tái chế các bài hát thuộc thể loại Pop, biến chúng trở thành các bản Rock thực thụ. 

Xem lại mành trình diễn nóng bỏng của Tronie - Mia:

Lần lượt những Chiếc gương soi - Ai đã khiến em như vậy -  Mất trí - How deep is your love được phối lại mạnh mẽ hơn, từ âm thanh, ánh sáng đến phong cách thể hiện đều đậm chất Rock. 

remix 2017

Tronie trao nụ hôn nồng nàn cho Mia trên sân khấu

Đặc biệt khi kết thúc How deep in your love, Tronie bất ngờ trao cho Mia một nụ hôn vô cùng bốc lửa. Hành động này gần như khiến cả sân khấu nổ tung.

Kết quả, team Tronie - Mia dù xuất thân từ Hip hop, thái cực đối lập với Rock, song lại thuyết phục được phần đông ban giám khảo và giành tổng số điểm 39,0. Mai Tiến Dũng chỉ giành 38,5 điểm, ngậm ngùi rời cuộc chơi.

Theo đó, team Tronie - Mia trở thành đội thứ 5 bước qua vòng Đo ván, tiến vào vòng Bán kết cùng: Bảo Thy, S.T, Hương Giang, Yến Trang. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.