Điện ảnh

Tập cuối "Cô gái nhà người ta": Khán giả kêu như chạy giặc

19/03/2020, 08:53
image

Tập 25 của “Cô gái nhà người ta” và cũng là tập cuối phim đã lên sóng vào tối 18/3.

img
Ông Tài bị công an đến tận nhà đưa đi

Tập cuối “Cô gái nhà người ta” kết thúc khi ông Tài (NSND Tiến Đạt) đã phải trả giá bằng việc đi tù cho những hành động sai trái của mình, con trai Cường (Trọng Lân) cũng bị bắt vì đưa người xuất khẩu lao động trái phép. Ông Đẩu (Anh Tuấn) cuối cùng cũng được sự chấp nhận của chị Bình, cùng nhau chung sống đến hết đời.

img

Trong khi đó, Mận (Hương Giang) hạ sinh con trai của Viễn (Quang Trọng), là niềm an ủi lớn nhất cho bố Viễn và cả nhà. Cân (Việt Bắc) cũng được ông Đẩu cho vay tiền cứu bố, Quất (Hoàng Duka) quyết tâm kiếm việc làm để chữa bệnh cho bố. Em gái Khoa đã trở về sau những ngày bỏ nhà ra đi. Đào (Việt Hoa) mở lại quán gội đầu và được bố chấp thuận.

img
img

Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) cuối cùng cũng được ở bên nhau sau bao sóng gió. Bộ phim kết thúc khi cặp đôi trao cho nhau nụ hôn dưới cây đa đầu làng.

Mặc dù phim có cái kết viên mãn dành cho các nhân vật nhưng có không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng vì cái kết diễn ra quá nhanh chóng. Trên fanpage VTV Giải trí, nhiều khán giả cho rằng, kết phim còn quá nhiều vấn đề chưa được giải quyết, chưa thực sự thoả mãn.

"Đầu voi đuôi chuột!. Kịch bản phim như kiểu học sinh làm văn trong giờ thi. Mở bài hấp dẫn, gợi mở. Thân bài tạo ra quá nhiều kịch tính, lan man, lủng củng. Gần hết giờ kết bài với vài câu cho hết chuyện"; "Cảm giác tập cuối như kiểu chạy giặc ý nhỉ kiểu vội vội vàng mọi thứ không được hợp lý cho lắm, gọi là ôn Tài đi tù, Mận đẻ, hết. Hơi hụt hẫng nhạt nhẽo. Mình nghĩ phải ông Tài bị xử bao nhiêu năm, rồi đền bù cho người ở làng thế nào? Rồi đằng này Cân lại đi vay tiền ông Đẩu. Rồi Khoa và Uyên thì không thấy cưới nhau. Nói chung kết thúc không được cụ thể lắm. Chung chung quá"... là những bình luận của đa số khán giả về tập cuối phim.

img
img
img
img
Một số bình luận của khán giả về tập cuối phim

Tuy nhiên, có một số khán giả vẫn cho rằng tập cuối "Cô gái nhà người ta" có cái kết hợp lý: "Mình thấy tập cuối rất hay mà. Tuy nhiên mình thích thêm tình tiết Khoa và Cân nhận làm bố đỡ đầu của con Mận"; "Kết thúc có hậu, thương mỗi Cân và Đào vẫn độc thân"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.