Xem - ăn - chơi

Tập cuối phim Tuổi thanh xuân: Junsu chấp nhận là người ra đi?

22/04/2015, 19:28

Dù rất nhiều hình ảnh, clip hậu trường đã được tiết lộ, nhưng diễn biến của hai tập cuối vẫn rất khó đoán.

tuoi-thanh-xuan-tap-35-dspl-1

Tuổi thanh xuân: Trong tập 35, Junsu vẫn quyết tâm thuyết phục người yêu và hy vọng Linh sẽ đổi ý

Trailer mới nhất được công bố trên fanpage của Tuổi thanh xuân cho thấy, vì bị bố mẹ phản đối và cảm thấy có lỗi với Khánh, Linh từ chối quay lại Hàn Quốc với Junsu và quyết định chấm dứt câu chuyện tình nhiều trắc trở này.

Tuy nhiên, Junsu vẫn quyết tâm thuyết phục người yêu và hy vọng Linh sẽ đổi ý, nhưng cũng có lúc Junsu tìm đến Khánh trong đau khổ tuyệt vọng và chấp nhận mình sẽ là người ra đi.

Những hình ảnh mới nhất được tiết lộ đã khiến nhiều fan hâm mộ bộ phim, đặc biệt là những người yêu thích cặp đôi Linh - Junsu không khỏi hoang mang, lo lắng. Bởi mặc dù các đạo diễn trước đó tiết lộ khán giả sẽ là người quyết định kết thúc của bộ phim thì cái kết cuối cùng của Khánh - Linh - Junsu vẫn là một ẩn số. 

Trước đó, trong một clip hậu trường được VTV đăng tải, nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đã có những tiết lộ bất ngờ: "Trong suốt 4 tháng quay, các đạo diễn đã tranh luận rất nhiều về cái kết. Các đạo diễn cũng đã hỏi ý kiến của chúng tôi - các diễn viên để có thể tạo nên một cái kết hay và ý nghĩa nhất. Vì vậy, tôi sẽ chỉ có thể tiết lộ đó là một cái kết rất tươi mới, một cái kết xứng đáng cho đúng tên của phim là Tuổi thanh xuân".

Tình địch của Kang Tae Oh trong phim - nam diễn viên Hồng Đăng cho biết đến tập cuối, mọi vấn đề đều có hướng giải quyết và đối với Khánh - nhân vật do anh đảm nhận thì "tình yêu dành cho Linh sẽ không bao giờ thay đổi".

Câu chuyện tình tay ba nhiều trắc trở sẽ có lời giải đáp thế nào cho người xem trong hai tập còn lại? Mời quý vị khán giả đón xem hai tập cuối cùng của Tuổi thanh xuân vào 21h20 ngày thứ 4 (22/4) và thứ 5 (23/4) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.