Quản lý

Tập đoàn CIENCO4 có Tân Bí thư Đảng ủy

18/07/2020, 13:30

Ông Nguyễn Tuấn Huỳnh, Tổng giám đốc Tập đoàn CIENCO4 trúng cử chức danh Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

img
Đại hội Đảng bộ CIENCO4 bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Sáng nay (18/7), Đảng bộ Công ty CP Tập đoàn CIENCO4 (Tập đoàn CIENCO4) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ông Văn Hồng Tuân, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Tập đoàn CIENCO4 cho biết, 5 năm qua, mặc dù Tập đoàn CIENCO4 đối mặt không ít những khó khăn về nguồn vốn cho các dự án có nguồn vốn trái phiếu, ngân sách trung ương và phần vốn đối ứng của các dự án ODA, sản lượng, doanh thu, thanh toán có chiều hướng giảm, song, chỉ tiêu lợi nhuận vẫn tương đối ổn định.

Cụ thể, doanh thu năm 2015 của CIENCO4 đạt 16.386 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 182 tỷ đồng; năm 2016, doanh thu đạt 14.558 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 282 tỷ đồng,... đến năm 2019, doanh thu của CIENCO4 giảm xuống còn hơn 5.400 tỷ đồng, nhưng lợi nhuận trước thuế vẫn đạt hơn 162 tỷ đồng.

Trong giai đoạn 2015 - 2020, CIENCO4 cũng đã hoàn thành thi công và đưa vào khai thác hàng chục dự án, công trình giao thông trên khắp cả nước, điển hình là: Cảng Hàng không Vinh, Cảng hàng không Nội Bài, Cảng hàng không Pleiku, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, Cảng hàng không Cam Ranh, cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện, đường Thái Nguyên - Chợ Mới,...

“Về công tác Đảng, đến nay, Đảng bộ Tập đoàn CIENCO4 có 23 tổ chức cơ sở đảng, gồm 14 đảng bộ và 9 chi bộ cơ sở với 97 chi bộ trực thuộc và 1.088 đảng viên.

Nhiệm kỳ vừa qua, Đảng ủy Tập đoàn cũng đã tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ, kịp thời Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các Chỉ thị và Nghị quyết của Trung ương của Thành ủy cho đội ngũ cán bộ đảng viên, đặc biệt, là Nghị quyết TƯ 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Công tác quản lý đảng viên ngày càng chặt chẽ, bình quân số đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt trên 80%”, ông Tuân cho hay.

img
Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn CIENCO4 nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt tại đại hội

Phát biểu tại đại hội, ông Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tổ chức Thành ủy Hà Nội đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, Tập đoàn CIENCO4 đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng ủy đã cùng với Ban lãnh đạo Tập đoàn CIENCO4 tập trung chỉ đạo, thực hin có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong điều kiện vừa phải duy trì, phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm và thu nhập cho người lao động, vừa phải tiếp tục thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp, hoạt động theo mô hình mới.

Hoạt động của tổ chức Đảng, phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng bộ cũng tiếp tục được đổi mới, bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị, các Nghị quyết và Chương trình hành động của Đảng bộ đều sát đúng với tình hình thực tế, góp phần nâng cao đời sống của người lao động, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức Đảng”, ông Bảo nói.

Trên cơ sở đó, ông Vũ Đức Bảo đề nghị BCH Đảng bộ Tập đoàn CIENCO4 nhiệm kỳ mới cần đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng, đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm thu hút và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho đầu tư phát triển.

“Đặc biệt, Đảng bộ Tập đoàn CIENCO4 phải coi trọng việc nâng cao vai trò hạt nhân chính trị và chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở đảng, phát huy tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên; chăm lo công tác bồi dưỡng và phát triển đảng viên, tránh tình trạng để trống tổ chức đảng và đoàn thể”, ông Bảo nói.

Sau khi tiến hành bầu 21 người tham gia BCH Đảng bộ Công ty CP Tập đoàn CIENCO4 nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội đã bầu trực tiếp chức danh Bí thư Đảng ủy. Kết quả, ông Nguyễn Tuấn Huỳnh, TGĐ Tập đoàn CIENCO4 đã trúng cử chức danh Bí thư Đảng ủy với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.