Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Đồng Tâm khai trương trung tâm giới thiệu sản phẩm tại Đà Nẵng

13/03/2023, 10:38

Showroom tại Đà Nẵng của Tập đoàn Đồng Tâm lôi cuốn khách hàng bởi sự sáng tạo trong phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại.

Sáng 13/3, thông tin từ Tập đoàn Đồng Tâm (Dongtam Group) cho biết, Dongtam Group vừa khai trương Trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại 273 đường Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng vào ngày 11/3.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Dongtam Group cùng với trên 100 kiến trúc sư, đối tác, nhà phân phối, cửa hàng đại lý, khách hàng thân thiết trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

img

Lãnh đạo Dongtam Group và khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện khai trương showroom Đà Nẵng.

Showroom của Dongtam Group có diện tích 1.800m2, sở hữu vị trí thuận tiện và đắc địa, nằm trên trục đường chính của trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Nơi đây trưng bày đa dạng các sản phẩm, mẫu mã phong phú về vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất của Dongtam Group từ gạch Porcelain và Ceramic, gạch bông, gạch kính cho đến ngói, cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, sơn nước, thiết bị vệ sinh, cùng các sản phẩm hỗ trợ như keo dán gạch, bột chà ron...

Ông Võ Quốc Huy, Giám đốc Điều hành Kinh doanh Dongtam Group chia sẻ: “Nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng, đại lý, nhà phân phối và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng ngày một tốt hơn, Dongtam Group không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái ngành vật liệu xây dựng, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc mở rộng hệ thống showroom, kho hàng phục vụ khách hàng.

img

Showroom của Dongtam Group trưng bày đa dạng các sản phẩm, mẫu mã phong phú về vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất.

"Showroom Đà Nẵng được đội ngũ Đồng Tâm kết hợp sáng tạo, tinh tế để dẫn dắt khách hàng khám phá trọn vẹn công năng sản phẩm với những cảm nhận chân thật về không gian sống lý tưởng”, ông Huy nói.

Ông Trần Phước Hòa Bình, Chủ nhiệm Ban điều hành Câu lạc bộ Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam đã cảm nhận, Showroom mới của Đồng Tâm sáng tạo trong phong cách thiết kế, sang trọng, hiện đại với nhiều khu vực mô phỏng không gian riêng biệt.

Đặc biệt là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu, ánh sáng và sản phẩm Đồng Tâm được tính toán tỉ mỉ đã tạo nên showroom về vật liệu xây dựng xứng tầm đúng chất, lớn nhất khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

"Tôi tin rằng với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Đồng Tâm luôn là lựa chọn tin cậy của các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước”, ông Hòa Bình cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.