Bạn cần biết

Tập đoàn FLC: Đón sinh nhật Xanh, chung tay làm sạch biển

28/10/2018, 11:21

Chiến dịch Go Green do FLC tổ chức với thông điệp ”Phát triển xanh - Đón chặng đường dài”.

anh1_gg

Một tiết mục ca nhạc tuyên truyền hoạt động làm sạch biển, bảo vệ tổ quốc đúng với khẩu hiệu “tung cánh bay xa, dựng xây đất nước”.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của chuỗi sự kiện ngoài trời mừng sinh nhật tuổi 17 của Tập đoàn FLC, thu hút gần 600 CBNV tham dự.  

Sự kiện diễn ra tại tuyến đường ven biển sầm uất nhất thành phố, hoạt động ý nghĩa này gửi tới du khách cũng như người dân địa phương thông điệp về bảo vệ môi trường sinh thái biển gắn liền với phát triển du lịch bền vững, tại Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hoá nói chung và lan truyền cảm hứng cho nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước.

Từ rất sớm, các tình nguyện viên là những CBNV đã cùng nhau khởi động hành trình xanh này bằng cách chia thành nhiều nhóm, triển khai hàng loạt các hoạt động thiết thực như thu nhặt rác tại bãi biển; phát túi vải sinh thái cho nhân dân địa phương và du khách, tuyên truyền, kêu gọi người dân, các cơ sở kinh doanh du lịch không xả rác, sử dụng các vật liệu có khả năng tái chế, tự hủy...

anh2_gg

Các tình nguyện viên nhiệt tình nhặt rác thải cho vào túi tự hủy

“Là một doanh nghiệp có phần lớn hệ sinh thái nghỉ dưỡng ven biển, dựa vào biển để phát huy tối đa ưu thế của mình nên hơn ai hết, Tập đoàn FLC hiểu rõ tầm quan trọng của môi trường và cảnh quan thiên nhiên ven biển. Chiến dịch thu gom rác làm sạch bãi biển là hoạt động được Tập đoàn FLC thường xuyên tổ chức, thu hút đông đảo các cá nhân, đơn vị hưởng ứng - Ông Đặng Tất Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu.

anh3_gg

Ông Đặng Tất Thắng - Phó Tổng giám đốc FLC phát biểu

6 tháng đầu năm 2018, Sầm Sơn đón 2,65 triệu lượt khách và nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ. Thực tế trong nhiều năm qua ngành Du lịch đã góp phần không nhỏ trong việc phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng địa phương, cải thiện đời sống người dân, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.

Công tác hỗ trợ phát triển ngành du lịch - công nghiệp không khói theo đó cũng rất được chính quyền, UBND tỉnh Thanh Hoá quan tâm và đầu tư nhằm phát triển du lịch bền vững.

Vài năm gần đây, Thanh Hoá đã có nhiều động thái quyết liệt trong vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường. Với vai trò là một trong những doanh nghiệp đầu tư tiên phong tại tỉnh, Tập đoàn FLC mong muốn tiếp tục chung tay cùng chính quyền địa phương trong công tác giữ gìn, bảo vệ môi trường, thông qua nhiều chiến dịch cụ thể, thiết thực, và nhân kỷ niệm 17 năm sinh nhật Tập đoàn, hoạt động “Phát triển xanh - Đón chặng đường dài” là một trong số đó.

anh4_gg

Tập đoàn FLC là đơn vị tiên phong phối hợp với TP. Sầm Sơn bảo vệ môi trường biển

Go Green là hoạt động thường niên của Tập đoàn FLC với hoạt động như làm sạch biển, trồng cây gây rừng… với mục đích nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc giữ gìn môi trường sinh hoạt nói chung, cảnh quan thiên nhiên nói riêng; đồng thời gia tăng sức hấp dẫn của các quần thể du lịch đối với du khách trong và ngoài nước.

Tiếp nối hoạt động Go Green - Làm sạch biển là chuỗi hoạt động ngoài trời sôi nổi chào mừng tuổi mới của tập đoàn như Team Building rực rỡ sắc màu và tinh thần kết nối và các hoạt động thể thao sôi động. 

anh5_gg

Team Building rực rỡ sắc màu có sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo tập đoàn FLC

anh6_gg

Hàng trăm CBNV phối hợp ăn ý với đội nhóm của mình trong hoạt động Team Building

anh7_gg

Giải bóng đá FLC Group lần thứ 7 cũng đã diễn ra đầy sôi nổi chào mừng sinh nhật tập đoàn

anh8_gg

Giải Quần vợt Tập đoàn FLC lần 2 thu hút nhiều vận động viên chuyên nghiệp thi đấu với tinh thần chào mừng sinh nhật Tập đoàn

”Phát triển xanh - Đón chặng đường dài” là một hoạt động của chiến dịch Go Green và là một trong nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, trình diễn thuộc khuôn khổ tháng chào mừng sinh nhật tuổi 17 của Tập đoàn FLC tại FLC Sầm Sơn, diễn ra từ 1/10 - 27/10/2018. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.