Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn FVG trao tặng 1100 phần quà hỗ trợ bà con miền núi huyện Đông Giang

22/11/2020, 16:37

1100 suất quà trị giá 220 triệu đã được Tập đoàn FVG trao tặng đến người dân 2 xã miền núi huyện Đông Giang (Quảng Nam) bị ảnh hưởng bão lũ.

img
Tập đoàn FVG tặng quà cho đồng bào miền núi huyện Đông Giang (Quảng Nam)

Ngày 22/11, Tập đoàn FVG cho biết, đơn vị đã đến thăm hỏi, trao tặng 1100 suất quà với tổng trị giá 220 triệu cho người dân 2 xã miền núi Mà Cooih và Kà Dăng (Đông Giang, Quảng Nam). Những suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu nhằm góp phần hỗ trợ kịp thời người dân vượt qua khó khăn và khôi phục sản xuất sau bão lũ.

Theo ông Trần Văn Hà, đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn FVG tại khu vực Đông Giang, tình hình bão lũ gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và đời sống sản xuất của đồng bào các huyện miền núi Đông Giang. Đặc biệt, 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng bị cô lập, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, vất vả.

“Với tinh thần trách nhiệm, tình cảm gắn kết với đồng bào huyện miền núi Đông Giang, mong rằng sự sẻ chia thiết thực của Tập đoàn FVG sẽ phần nào động viên tinh thần, giúp người dân ổn định cuộc sống và vượt qua mọi thử thách”, ông Hà nói.

img
img
1100 suất quà trị giá 220 triệu đồng đã được Tập đoàn FVG trao tặng đến người dân 2 xã miền núi huyện Đông Giang bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Có mặt tại buổi trao quà, ông Lê Minh Tuấn, Chủ tịch xã Mà Cooih bày tỏ sự xúc động trước tình cảm, sự sẻ chia của Tập đoàn dành cho bà con đồng bào huyện miền núi Đông Giang.

“Tôi thay mặt người dân gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn FVG đã tổ chức các hoạt động liên tục, hỗ trợ rất kịp thời và thường xuyên cho đồng bào miền núi đang phải đối diện nhiều khó khăn trong hai đợt dịch và bão lũ trong năm qua”, ông Tuấn chia sẻ.

img
img
Những suất quà là nhu yếu phẩm cần thiết nhằm giúp bà con vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất

Trong suốt 5 năm qua, thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực, Tập đoàn FVG đã đồng hành, san sẻ, đào tạo và hỗ trợ tạo công việc ổn định cho người dân. Nhất là đồng bào dân tộc các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam, hướng đến xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tập đoàn FVG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và trách nhiệm thông qua nhiều chương trình vì cộng đồng ở nhiều lĩnh vực y tế, giáo dục, tặng quà cho người nghèo…. Trong năm 2020, Tập đoàn FVG đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.