Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn FVG ủng hộ thêm 1 tỷ đồng hỗ trợ Quảng Nam chống dịch Covid-19

07/08/2020, 20:36

Ngày 7/8, tại Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn FVG đã trao 1 tỷ đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam.

img
Tập đoàn FVG đã trao 1 tỷ đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam

Với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh và tiếp sức cho bệnh viện tuyến đầu của tỉnh Quảng Nam trong việc điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19, Tập đoàn FVG đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam. Số tiền dự kiến được sử dụng để mua sắm trang thiết bị vật tư y tế thiết yếu nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách của bệnh viện như máy thở, giường bệnh, quần áo chống dịch, khẩu trang y tế

Ông Vũ Cao Giang, đại diện lãnh đạo Tập đoàn FVG tại Quảng Nam chia sẻ rằng, đơn vị luôn đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ khó khăn cùng địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19.

“FVG mong muốn được đóng góp trực tiếp cho bệnh viện tuyến đầu, nơi đang trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân Covid 19 với hy vọng mang động lực tới cho đội ngũ y bác sỹ để họ yên tâm tiếp tục hành trình chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh”, ông Giang nói.

img
Số tiền dự kiến được sử dụng để mua sắm trang thiết bị vật tư y tế thiết yếu nhằm phòng chống covid-19

Đón nhận sự ủng hộ từ Tập đoàn FVG, Tiến sỹ, Bác sỹ Đinh Đạo - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam ghi nhận sự chia sẻ và hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn FVG.

“Chúng tôi rất cảm kích trước những đóng góp và chia sẻ hỗ trợ của các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn FVG dành cho tỉnh Quảng Nam, đặc biệt cho Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam, nơi tuyến đầu chữa trị cho các bệnh nhân Covid 19 tại địa bàn tỉnh. Nguồn kinh phí đóng góp từ các mạnh thường quân và các doanh nghiệp được cam kết sử dụng đúng mục đích hỗ trợ cho lực lượng y tế trong việc cứu chữa bệnh nhân, các hoạt động phòng chống dịch”, ông Đạo khẳng định.

img
Toàn cảnh buổi trao tặng

Trước đó, FVG đã triển khai chương trình tặng vật tư y tế trị giá 100 triệu đồng thông qua MTTQ tỉnh Quảng Nam, chương trình với mong muốn hỗ trợ kịp thời nguồn vật tư y tế thiết yếu cho các khu cách ly, các bệnh viện trong việc phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch Covid-19 quay trở lại, Ban lãnh đạo Tập đoàn FVG cũng đã tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên tăng cường phòng tránh dịch bệnh, chuyển sang chế độ làm việc từ xa, tuân thủ đúng yêu cầu và chỉ thị của Chính phủ trong việc thực hiện giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn cho đời sống sức khỏe của đội ngũ cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.