Thế giới giao thông

Tập đoàn GE bán máy bay tư nhân để cắt giảm chi tiêu

22/09/2017, 15:30

Tập đoàn đa quốc gia General Electric (GE) dự kiến bán các máy bay tư nhân của hãng để cắt giảm chi tiêu...

26

Tập đoàn GE sở hữu nhiều máy bay, trực thăng tư nhân chuyên để phục vụ các lãnh đạo đi công tác

Tập đoàn đa quốc gia General Electric (GE) dự kiến bán các máy bay tư nhân của hãng để cắt giảm chi tiêu trong bối cảnh hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp chính của hãng trì trệ, đại diện công ty cho biết.

“Chúng tôi đang thực hiện kế hoạch cắt giảm 2 tỉ USD chi phí tính đến cuối năm 2018”, đại diện GE chia sẻ. Theo đó, đại diện này cho biết: “Bắt đầu từ ngày 19/9, chúng tôi sẽ “thắt lưng buộc bụng” đối với dịch vụ vận tải hàng không dành cho doanh nghiệp và sẽ sử dụng máy bay thuê khi cần”.

Được biết, GE sở hữu nhiều máy bay phản lực và trực thăng dành riêng phục vụ Giám đốc điều hành đi công tác nước ngoài hiệu quả và an toàn. Cổ phiếu của GE sụt giảm mạnh sau khi tập đoàn này công bố mức lợi nhuận trong ngành năng lượng, khí đốt, dầu khí giảm 59% trong quý II.

Tháng 6 vừa rồi, GE chứng kiến sự thay đổi nhân sự quan trọng khi Giám đốc điều hành Jeff Immelt nghỉ hưu bắt đầu từ ngày 1/8 và tân Giám đốc điều hành John Flannery thế chỗ.

Ông Flannery sẽ tiếp tục công bố nhiều biện pháp tài chính khác trong cuộc gặp các nhà đầu tư lớn đầu tiên ở cương vị CEO vào ngày 13/11. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.