Kinh tế

Tập đoàn Kohler chính thức hợp tác với CLB Manchester United

13/08/2018, 08:39

Kohler - Manchester United chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên công bố sự kiện ý nghĩa quan trọng này.

2

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Kohler, đại diện Manchester United và Chủ tịch Công ty Rita Võ trong buổi họp báo .

 Kohler - Tập đoàn hàng đầu về thiết kế và đổi mới các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm với thương hiệu 140 năm và câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United cho biết vừa thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu. Để kỷ niệm sự kiện này, Kohler và Manchester United (MU) đã chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên để tổ chức họp báo ra mắt.

Theo thỏa thuận hợp tác logo của Kohler sẽ xuất hiện trên tay áo thi đấu của MU cho cả đội bóng Nam và nữ. Thương vụ hợp tác còn bao gồm việc cùng tham gia các hoạt động trong những ngày thi đấu của đội bóng, Kohler tài trợ đổi mới nâng cấp cơ sở vật chất của câu lạc bộ, hai bên cùng thực hiện các dự án về phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng trên phạm vi toàn cầu, cùng các hoạt động phối hợp khác với người hâm mộ MU, khách hàng, và nhân viên của Kohler.  

1

Trên tay áo của các cầu thủ  Manchester United sẽ xuất hiện dòng chữ Kohler

Có mặt tại sự kiện, bà Angel Yang, Tổng giám đốc Châu Á Thái Bình Dương của Kohler cho hay: "Kohler đã trở thành đối tác chính và đối tác đầu tiền in trên áo của đội bóng Manchester United. Sở dĩ Kohler và Manchester United hợp tác với nhau là bởi chúng tôi có sự đồng cảm sâu sắc về tư tưởng. Chúng tôi không ngừng sáng tạo và luôn tâm niệm phải tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, hoặc phải là những gì xuất sắc nhất. Với sự hợp tác này chúng tôi sẽ mang đến những cơ hội mới để giới thiệu chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Kohler 140 năm tuổi với người hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng được tôn sùng nhất trên hành tinh. Cùng với một thông điệp mong muốn làm cho thế giới trở thành nơi tốt đẹp hơn”.

Ngoài ra bà Angel Yang Kohler tiết lộ Kohler còn hỗ trợ ra mắt đội bóng đá nữ Manchester United chuyên nghiệp mới. Chiếc áo thi đấu mới với logo Kohler sẽ được in trên tay áo của cả đội bóng nam và nữ. Và chiếc áo này mặc lần đầu tiên trong trận mở màn Tour 2018 với đội bóng Club America ở Phoenix, Arizona.

3

Cầu thủ Wes Brown và Chủ tịch Công ty Rita Võ trong buổi họp báo tại Việt Nam

Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ, doanh nghiệp độc quyền phân phối Kohler tại Việt Nam cho biết, Kohler là một tập đoàn hàng đầu thế giới về trong lĩnh vực nội thất. Còn Manchester United là CLB bóng đá huyền thoại. Đây là sự hợp tác giữa một tập đoàn hàng đầu và CLB hàng đầu thế giới. Và Kohler -  Manchester United chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên công bố sự kiện ý nghĩa quan trọng này. Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một đất nước yêu bóng đá, không thể thiếu bóng đá. Chỉ tính số lượng fan hâm mộ clb Manchester United tại Việt Nam lên tới 600.000 người và con số này không ngừng dừng lại. Rita Võ cũng tự hào là doanh nghiệp hàng đầu phân phối nội thất cao cấp tại Việt Nam.

Nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng tìm kiếm, phát triển để mang đến những sản phẩm hàng đầu thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam. Còn nhớ khi đặt chân đến Việt Nam, chủ tịch Tập đoàn Kohler nói rằng: “Kohler vào thị trường Việt Nam để xây dựng niềm tin. Và nhiệm vụ của Rita Võ suốt hơn chục năm qua là xây dựng niềm tin theo theo kỳ vọng của ngài chủ tịch Kohler. Chúng tôi cũng cam kết xây dựng niềm tin và tình yêu Kohler tại thị trường Việt Nam. Nhằm đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm hoàn hảo. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ thành công rực rỡ”, ông Triển khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.