Vận tải

Tập đoàn Mai Linh mang hơi ấm đến trẻ em vùng cao

18/11/2020, 15:06

Tập đoàn Mai Linh vừa có chuyến thăm, tặng quà cho các em học sinh tại một số điểm trường thuộc xã Bản Hồ, huyện Sa Pa, Lào Cai.

img
Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh trao quà và áo ấm cho các em học sinh

Gần 470 chiếc áo ấm và 500 quyển vở đã được trao tận tay đến các em học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Mầm non Bản Hồ. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực đối với các em học sinh tại hai điểm trường khi mùa đông sắp đến.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: Hàng năm, Tập đoàn Mai Linh đều có các chương trình thiện nguyện đến vùng sâu vùng xa để giúp đỡ bà con. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng là tất cả tâm tư, tình cảm của các cán bộ nhân viên Mai Linh, từ các chị em tổng đài đến các anh lái xe đang ngày đêm chở khách.

Bản Hồ là một xã vùng 3 nằm cách 25km về phía Đông Nam của thị trấn Sa Pa. Xã có 7 thôn bản với 216 học sinh cấp Tiểu học và 256 học sinh mầm non, chủ yếu là con em các gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

"Mỗi người góp một bàn tay, hy vọng món quà này sẽ là nguồn động viên tinh thần, giúp các em học sinh được tiếp tục đến trường, vui chơi, học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi", ông Huy nói.

Ông Đào A Khởi, Phó chủ tịch UBND Xã Bản Hồ cho biết: Mỗi chiếc áo ấm được Tập đoàn Mai Linh trao đến cho mỗi em học sinh trong nhà trường, không những giúp các em giữ ấm trong mùa đông giá rét, an tâm học tập mà còn khơi dậy cho các em lòng biết ơn và chia sẻ với mọi người. Từ đó biết phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Mai Linh cũng đã trao tặng 60 triệu đồng hưởng ứng chương trình “Chung tay xây dựng Nông thôn mới“, xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.