Y tế

Tập đoàn Med Group trao 1,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

26/10/2020, 19:46

Tập đoàn Med Group trao 1,5 tỷ đồng tới Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra.

img
Tập đoàn Med Group trao 1,5 tỷ đồng tới Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Trung

Chiều 26/10, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức “Lễ tiếp nhận ủng hộ miền Trung và phát động chương trình nhắn tin vì đồng bào vùng lũ”. Tại đây, Tập đoàn Med Group đã trao 1,5 tỷ đồng để chia sẻ với đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Trong những ngày đồng bào miền Trung phải chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão, lũ chồng lũ, nhất là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam…, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Med Group (Tập đoàn đầu tư của Bệnh viện Đa khoa Medlatec) đã nhanh chóng phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung với thông điệp “Med Group cùng nhau san sẻ yêu thương” và đã nhận được sự ủng hộ của toàn thể nhân viên tập đoàn.

ThS. Nguyễn Trí Anh, Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Lễ tiếp nhận ủng hộ miền Trung và phát động chương trình nhắn tin “vì đồng bào vùng lũ” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức không chỉ thể hiện tình thần tốt đẹp “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của dân tộc mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thể hiện trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng.

Tiếp nhận sự ủng hộ của các cá nhân, tập thể đến với đồng bào vùng lũ lụt, PGS. TS Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn tiếp tục kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống, phục hồi sản xuất, học sinh sớm được đến trường… Chúng tôi sẽ chuyến sớm số tiền và nguồn hàng đến các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt lũ lịch sử lần này. Mọi sự hỗ trợ để rõ ràng, sẽ thông báo lại cho các nhà tài trợ và chúng tôi sẽ gửi những địa chỉ các gia đình được hỗ trợ đến mọi người biết”.

Trước đó, Quyền Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long cũng kêu gọi tập thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Bộ Y tế với số tiền ủng hộ 200 triệu đồng; Câu lạc bộ Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ngành Y tế ủng hộ 54 triệu đồng, Câu lạc bộ Trưởng Phòng Công tác xã hội ngành Y tế ủng hộ 13 triệu đồng. Toàn bộ số tiền 377 triệu đồng sẽ được chuyển tới các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.