Xã hội

Tập Đoàn Tân Hiệp Phát: Kinh doanh song hành cùng an sinh xã hội

28/07/2018, 16:32

Tập đoàn Tân Hiệp Phát thăm hỏi, trao tặng 200 phần quà cho các cựu Thanh niên xung phong.

Hinh 1

Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho các cựu Thanh niên xung phong

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 200 phần quà cho các cựu Thanh niên xung phong của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Tại buổi lễ, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng quan hệ Công chúng Tập Đoàn Tân Hiệp Phát đã bày tỏ sự tri ân: “Trong suốt 24 năm hình thành và phát triển, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều tổ chức các hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội. Những món quà là tình cảm, là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Tân Hiệp Phát muốn gửi đến các cô, các chú trong những ngày cả nước đang hướng tới những hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Chúng tôi xác định việc tri ân với thế hệ đi trước là sự ghi nhận và trân trọng của tổ chức chúng tôi với họ”.

Hinh 2

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Bìa trái) trao tặng những phần quà đến tay các cựu thanh niên xung phong Hà Tĩnh, Nghệ An

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Gặp lại đoàn công tác, Bác Mai Ất, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Nghệ An bày tỏ sự vui mừng: “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục nhận được sự quan tâm và những món quà từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Đây chính là nguồn động viên hết sức lớn lao của các cựu Thanh niên xung phong nói riêng và của toàn tỉnh nói chung. Ngày hôm nay, có những anh em ở các huyện xa như: Kỳ Sơn, Quế Phong… đã không kịp đến nhận quà, ngay ngày mai, đoàn công tác của chúng tôi sẽ tổ chức thăm hỏi và trao trực tiếp cho họ”.

Hinh 3

Đây là dịp để các cựu Thanh niên xung phong gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm xưa

Được biết, trong chiến tranh có khoảng gần 400.000 lượt người, đặc biệt chủ yếu là nữ, được huy động vào lực lượng thanh niên xung phong đi làm đường mặt trận, tải đạn, tải thương, phục vụ chiến đấu. Lực lượng thanh niên xung phong cũng chịu bom đạn, chất độc hoá học... Sau chiến tranh, các đơn vị thanh niên xung phong giải tán nên hồ sơ thất lạc nhiều, nhiều người không làm được chế độ vì không đủ hồ sơ.

Đây cũng chính là dịp để Tân Hiệp Phát bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cựu thanh niên xung phong đã âm thầm cống hiến tuổi thanh xuân cho sự hòa bình của Đất nước.

Bác Đào Văn Tinh, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Hàng năm, lực lượng cựu thanh niên xung phong Hà Tĩnh đón nhận những món quà tình nghĩa của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Những cựu thanh niên xung phong luôn ghi sâu trong lòng những tình cảm của thế hệ đi sau tri ân mình. Chúng tôi sẽ là những tấm gương giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ đi sau”.

hinh 4

Đại diện cựu thanh niên xung phong tỉnh Nghệ An chia sẻ cảm nhận khi được nhận quà của đoàn công tác

Song song với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Tân Hiệp Phát còn luôn thể hiện cao nhất trách nhiệm của nhà sản xuất đối với cộng đồng, trách nhiệm đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước, hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, đóng góp tích cực vào việc an sinh xã hội. Mỗi năm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều tổ chức những hoạt động chia sẻ với cộng đồng xã hội. Tuỳ vào đặc điểm từng khu vực mà có cách tiếp cận phù hợp, như ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã và đang xây dựng hàng chục cây cầu thép dây văng, tặng máy lọc nước mặn thành nước ngọt; ở miền Trung, miền Bắc thì Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng hàng ngàn con bò cho các hộ nghèo, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, lũ quét gây sạt lở, xây nhà tình nghĩa...

Từ năm 2017, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng 9 gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương suốt đời. Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên công ty đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.