Đời sống

Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây quỹ xây trường học cho trẻ em vùng cao

26/05/2019, 21:11

Toàn bộ hơn 700 triệu đồng sẽ được dùng để xây dựng ngôi trường mới cho trẻ em ở thôn nghèo Tồm Làm (Bắc Kạn).

img
Toàn bộ hơn 700 triệu đồng sẽ được Tập đoàn TNG Holdings Vietnam dùng để xây dựng ngôi trường mới cho trẻ em ở thôn nghèo Tồm Làm (Bắc Kạn).

Sau 3 tháng kêu gọi gây quỹ xây dựng Trường Tiểu học Tồm Làm (xã Bành Trạch, huyện Ba Bể, Bắc Kạn), CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã thu được hơn 700 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để xây dựng ngôi trường mới khang trang có nhà hiệu bộ, nhà ăn, khu vệ sinh… cho các trẻ em ở thôn nghèo Tồm Làm.

Chương trình gây quỹ xây dựng trường Tiểu học Tồm Làm nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 23 năm phát triển của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Ngoài việc phát triển kinh doanh, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn dành nhiều sự quan tâm đến các hoạt động xã hội, đến những địa chỉ còn khó khăn và xác định đây là công tác thường niên, là trách nhiệm với cộng đồng.

Được biết, Tồm Làm là một trong số 13 điểm trường thuộc thôn xa nhất của xã Bành Trạch (huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn). Các em học sinh ở đây còn rất nhiều khó khăn. 20 em học sinh tiểu học và 8 em mầm non đang theo học tại đây trong các lớp học tạm được dựng bằng gỗ xiêu vẹo.

img
Lớp học xiêu vẹo của các em nhỏ ở Tồm Làm.

Nhằm chung tay kết nối ước mơ đến trường cho các em nhỏ ở thôn Tồm Làm, CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã tổ chức nhiều hoạt động kêu gọi gây quỹ xây dựng cho các em một ngôi trường mới. Rất nhiều các hoạt động đã được CBNV Tập đoàn tổ chức để gây quỹ xây dựng trường Tiểu học Tồm Làm như đặt hòm quyên góp, tổ chức giải chạy “Vì ước mơ”, tổ chức hội chợ nội bộ…

img
Tổ chức bán hàng gây quỹ.
img
Tổ chức giải chạy “Vì ước mơ”.

Tổng số tiền do các CBNV Tập đoàn TNG Holdings Vietnam quyên góp được là 750 triệu đồng. Với số tiền này, các em sẽ có một ngôi trường mới khang trang, có bếp ăn, khu nhà vệ sinh… giúp các em nuôi tiếp ước mơ với con chữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.