Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Trí Nam - Đơn vị hàng đầu về giải pháp công nghệ thông tin

06/09/2021, 13:38

Tập đoàn Trí Nam ra đời với nhiệm vụ chiến lược là phát triển phần mềm, tích hợp hệ thống và giải pháp phần mềm nhúng, cung cấp các dịch vụ...

Sau 13 năm, Trí Nam trở thành người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng quốc gia phồn thịnh.

img

Tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ với quy mô 46 làn thu phí hỗn hợp, thu phí một dừng (MTC) và thu phí không dừng (ETC) với độ chính xác (KPI) lên tới 99,99%

Được thành lập vào năm 2009, Tập đoàn Trí Nam (TRI NAM GROUP) ra đời với nhiệm vụ chiến lược là phát triển phần mềm, tích hợp hệ thống và giải pháp phần mềm nhúng, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ nghiệp vụ CNTT cho các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Để đổi mới công nghệ và sáng tạo ra các công nghệ trí tuệ cao, Trí Nam xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tâm huyết, chuyên môn cao và đặc biệt là có thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp để hiểu rõ yêu cầu, tư vấn và triển khai giải pháp phù hợp nhất theo yêu cầu khách hàng.

Ban lãnh đạo Trí Nam đều là những thành viên nòng cốt trong nhóm dự thi Nhân tài đất Việt 2007 và đã vinh dự giành giải Nhất cho giải pháp đào tạo trực tuyến - “Học và thi trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo” được ứng dụng rộng rãi trong thực tế. Cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông đồng tổ chức.

Hiện tại, Trí Nam có những giải pháp đặc biệt nổi trội như: Giao thông thông minh - ITS, Thu phí tự động không dừng - ETC, Chính quyền thông minh e - Gov, Dịch vụ CNTT và tích hợp hệ thống; Hệ thống thông tin quản lý và cơ sở dữ liệu quốc gia; Giải pháp đại học thông minh; Giải pháp đào tạo trực tuyến E-Learning.

Trí Nam luôn mong muốn được đem lại sự tiện lợi cho khách hàng thông qua việc ứng dụng thành công các hệ thống trực tuyến, điều này giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đi lại mà hiệu quả vẫn tương đương các phương pháp truyền thống. Sự hài lòng lâu dài của khách hàng chính là yếu tố sống còn của chúng tôi.

Một trong những giải pháp tiêu biểu của Trí Nam đang vận hành hiệu quả là “Giải pháp thu phí ETC”, giải pháp được thiết kế và triển khai đáp ứng hoàn toàn theo tiêu chuẩn được quy định tại Quyết định số 2255/QĐ-BGTVT.

Bên cạnh việc thực hiện các nghiệp vụ thu phí tự động ETC, giải pháp thu phí của Trí Nam được tính toán và lập trình xử lý tự động các trường hợp đặc biệt, các sự cố có thể xảy ra một cách tự động, giúp giảm thiểu thời gian cũng như hạn chế các khó khăn trong công tác vận hành của nhân viên thu phí.

Hệ thống của Trí Nam được thiết kế và cấu hình đáp ứng khả năng sẵn sàng cao cho tất cả các thành phần quan trọng, bao gồm cả phần cứng (máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị đọc thẻ RFID…) và phần mềm (Cơ sở dữ liệu, các dịch vụ thu phí ETC…) để đảm bảo hệ thống tiếp tục vận hành ngay cả khi gặp sự cố.

Hiện tại, Tập đoàn Trí Nam đã cung cấp các giải pháp hệ thống thu phí tự động không dừng ETC, thu phí một dừng MTC và thu phí hỗn hợp (ETC & MTC), cân tải trọng (WIM) cho trên 10 trạm thu phí với hơn 100 làn thu phí như: Pháp Vân - Cầu Giẽ, Hà Nội - Hải Phòng, Toàn Mỹ 14, Hoàng Mai, Tân Đệ, Mỹ Lộc, 188 Hải Dương, Yên Lệnh, Ninh An, Bàn Thạch…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.