Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Vicoland ký hợp tác toàn diện với Tập đoàn Deasoon Rinjihoe

13/04/2017, 18:27

Sáng nay (13/4), Tập đoàn Vicoland cùng Tập đoàn Deasoon Rinjihoe (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

re3

Ông Bùi Đức Long – Chủ tịch Tập đoàn Vicoland cùng ông Yun Eun Do – Chủ tịch Tập đoàn Deasoon Rinjihoe (Hàn Quốc) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong việc phát triển giáo dục và phát triển hệ thống dưỡng lão tại miền Trung.

Theo đó, nội dung chính của bản thỏa thuận hợp tác bao gồm: Hợp tác phát triển trường Đại học Việt – Hàn mang đẳng cấp quốc tế và Hợp tác phát triển hệ thống Viện dưỡng lão lớn nhất Việt Nam tại khu vực miền Trung.

Ông Yun Eun Do – Chủ tịch Tập đoàn Deasoon Rinjihoe đánh giá cao các dự án, công việc của Tập đoàn Vicoland đã và đang làm như việc xây nhà cho người thu nhập thấp cũng như phát triển hệ thống giáo dục chất lượng cao tại Đà Nẵng và Huế trong thời gian qua.Đồng thời cũng bày tỏ sự tự tin trong việc hợp tác lần này với Tập đoàn Vicoland trong các lĩnh vực hai bên đã ký thỏa thuận.

MX2A9147

Risemount Resort do Tập đoàn Vicoland làm chủ đầu tư được đưa vào hoạt động cuối năm 2016 tại 120 Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ Khê, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Vicoland – ông Bùi Đức Long cho biết: Chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ về thương hiệu của Tập đoàn Deasoon Rinjihoe với các dự án, chương trình hoạt động tại Việt Nam như: Dự án cải thiện môi trường giáo dục: học bổng, mở lớp học tiếng Hàn, hỗ trợ sách và thiết bị giáo dục, hỗ trợ đồ dùng học tập. Dự án y tế: Phòng và chữa bệnh, giáo dục chăm sóc sức khỏe, dự án hợp tác với bệnh viện Bundang Jesaeng giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn: hỗ trợ nhu yếu phẩm, dụng cụ y tế (thuốc, thiết bị y tế). Dự án phát triển khu vực: cải thiện vệ sinh nước sinh hoạt (giếng, phát triển thiết bị lọc nước sạch), xây dựng trường mầm non, thư viện. Dự án giao lưu văn hóa: Dạy tiếng Hàn, ẩm thực Hàn Quốc, K-Pop, biểu diễn trò chơi… Chúng tôi rất vui và tự hào cho sự hợp tác này và cảm ơn Tập đoàn Deasoon Rinjihoe đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.