Thời sự

Tập huấn quốc phòng, an ninh cho cán bộ, phóng viên năm 2014

17/09/2014, 09:56

Đáng lưu ý, tác động của internet và mạng xã hội hiện nay được coi là một trong những nội dung chính được của hội nghị tập huấn.

TIN LIÊN QUAN

ta
Hơn 130 PV, BTV các cơ quan báo trí Trung ương và địa phương
đã tham gia khóa tập huấn.

Tới dự Hội nghị có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng, đại diện lãnh đạo UBND Tp Cần Thơ, Quân khu 9 cùng hơn 130 cán bộ, phóng viên của các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Tại Hội nghị, các học viên tham dự sẽ được nghe báo cáo viên của Học viện Quốc phòng, Học viện An ninh và Bộ Thông tin và Truyền thông trao đổi về các chuyên đề liên quan đến chiến lược một số nước liên quan đến quốc phòng, an ninh của Việt Nam; chuyên đề về quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong thời kỳ mới; chuyên đề về quan điểm, chủ trương của Đảng cộng sản Việt Nam về bảo vệ an ninh, chính trị, văn hoá, tư tưởng  trong tình hình mới; chuyên đề về biên giới quốc gia và tổ chức quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia và đặc biệt là chuyên đề về xu hướng phát triển của báo chí hiện nay và nhiệm vụ đấu tranh chống diễn biến hoà bình của các thế lực thù địch.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng khẳng định, Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh hiện có vị trí hết sức quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội trong tình hình mới. Đáng lưu ý là tác động của internet và mạng xã hội trong bối cảnh hiện nay, vì thế tại hội nghị tập huấn năm nay, chủ để này cũng sẽ được coi là một trong những nội dung chính được tập trung tại hội nghị tập huấn về quốc phòng, an ninh cho đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên năm 2014. 

Theo kế hoạch, Hội nghị sẽ diễn ra trong các ngày từ 17 đến 19/9/2014.

Thuỳ An

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.