Showbiz

Tập phim dán nhãn 19+ khó hiểu trong Cuộc chiến thượng lưu phần 2

20/02/2021, 10:27

Tập mở màn của Cuộc chiến thượng lưu phần 2 khiến khán giả bị choáng ngợp, thậm chí khó hiểu vì sự thiếu logic của biên kịch.

img

Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin làm lễ đính hôn trong phần 2 phim

Sau thành công của phần 1, phần 2 của phim Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) đã trở lại với khán giả vào tối qua, ngày 19/2.

Tập phim đầu tiên được dán nhãn 19+ (hạn chế người xem dưới 19 tuổi) với liên tiếp các sự kiện và những cú lật mở tình huống bất ngờ làm khán giả đứng ngồi không yên. Theo một đại diện trong ê-kíp sản xuất phim từng nói với SpoTV News: “Chúng tôi quyết định xếp hạng tập đầu tiên là 19+ sau khi đánh giá nội bộ. Chúng tôi chưa có quyết định về xếp hạng của tập thứ 2 phát sóng vào hôm sau”.

Tuy vậy, với khối lượng thông tin dày đặc, tập mở màn của Cuộc chiến thượng lưu phần 2 khiến khán giả bị choáng ngợp, thậm chí khó hiểu vì sự thiếu logic của biên kịch.

Chẳng hạn, cách thức đám tay chân của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon thủ vai) thực hiện vụ hành hung và bắt cóc Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon thủ vai) tỏ ra thiếu thuyết phục. Biên kịch đã phớt lờ câu hỏi bằng cách nào đám người bặm trợn có thể ngang nhiên ra vào một khách sạn cao cấp (như được giới thiệu ở đầu phim) dù không phải khách đến thuê phòng.

Ngoài ra, "hạt sạn" năng lực chuyên môn yếu kém của lực lượng cảnh sát vẫn chưa được khắc phục sau phần 1. Việc điều tra hời hợt, bắt nghi phạm khi chưa đủ bằng chứng rồi thả đi sau đó, nhận hối lộ... khiến họ tiếp tục trở thành bù nhìn trong phần 2 của phim.

img

Cheon Seo Jin vẫn qua lại với chồng cũ sau khi đính hôn với Ju Dan Tae

Tuy nhiên, điểm sáng của phim vẫn là những màn "lật kèo" đầy bất ngờ của các tuyến nhân vật. Đơn cử, dau màn dứt áo ra đi ở cuối phần 1, tưởng rằng Cheon Seo Jin (Kim So Yeon thủ vai) sẽ chấp nhận sống yên phận bên cạnh Ju Dan Tae, một chồng một vợ.

Nhưng, Seo Jin lại một lần nữa gần gũi với chồng cũ Ha Yoon Cheol ngay trong chuyến lưu diễn. Cảnh ân ái của cả hai cũng khiến nhiều khán giả đỏ mặt khi xem.

Mặc dù có nhiều phản hồi trái chiều, song, đây mới chỉ là bước khởi đầu của Cuộc chiến thượng lưu phần 2. Phim gồm 12 tập và được nối tiếp bằng mùa 3 với độ dài tương đương. Trước mắt, tương lai bộ phim còn rất nhiều diễn biến mới bất ngờ khó đoán.

Theo Nielsen Korea, tập 1 phần 2 của bộ phim đã được ghi nhận đạt rating trung bình ấn tượng trên toàn quốc là 16.7% và 19.1% cho hai phần. Cao hơn rất nhiều so với thành tích rating của tập 1 phần 1 khi đạt rating trùng bình là 6.7%, 9.2% và 9.1%.

Tuy nhiên, thành tích rating của tập 1 phần 2 lại giảm khá nhiều so với tập cuối của phần 1. Khi tập cuối của tập 1, bộ phim đã mang về rating 23.6% và 28.8%.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.