Bất động sản

Tasco hợp tác phát triển dự án Chi Đông Riverside 40ha

27/01/2022, 08:22

Chi Đông Riverside nằm tại trung tâm thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh là công trình đang được Công ty cổ phần Xây dựng Số 9 làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông, dự án thuộc khu vực trung tâm thị trấn Chi Đông huyện Mê Linh, Chi Đông Riverside hội tụ nhiều yếu tố để có thể trở thành một khu dân cư sinh thái cao cấp song song với khu phức hợp văn phòng, thương mại, thể thao và giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với diện tích trên 40 ha, khu đô thị được quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những cư dân đang tìm kiếm môi trường sống an lành, lý tưởng. Đây là không gian có mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ diện tích cây xanh cao, có công viên trung tâm cùng đường bao xanh kết nối toàn khu với sông Cà Lồ, tỷ lệ diện tích mặt sông lớn tạo nên một quần thể kiến trúc vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên.

img

Thiết kế dự án Chi Đông, Đông Anh

Theo thiết kế, dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố với thiết kế theo phong cách Đông Dương, hướng đến sự tinh tế, hiện đại.

Với sự tham gia của Tasco, dự án này được quy hoạch thiết kế bởi đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới của Mỹ là WATG. Đây cũng là đơn vị đã thực hiện nhiều dự án có quy mô và thiết kế ấn tượng tại Việt Nam, từ các dự án khu đô thị như Ecopark, Izumi City tới các dự án khách sạn tổ hợp nghỉ dưỡng như Four Seasons Hà Nội, Six Sense Côn Đảo, Intercontinental Hạ Long. Cùng với đó, dự án cũng được quản lý bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã từng trải qua các vị trí cấp cao tại những đơn vị có tiếng trong lĩnh vực bất động sản như Keppel Land, CBRE, Savills, Thiên Minh Group…

Với việc tham gia phát triển dự án Chi Đông Riversides, Tasco đang khẳng định sự tái xuất tại thị trường bất động sản cao cấp sau khi đã phát triển và tích lũy quỹ đất lớn tại Hà Nội như Khu biệt thự Foresa Villa 38 ha, Khu đô thị Xuân Phương Residence 49ha, Dự án Tòa nhà Trần Duy Hưng 2.800 m2, Dự án Tasco Building Dương Đình Nghệ gần 2.900m2; Các dự án khác đã phát triển triển như giai đoạn 1 Khu đô thị Mỹ Đình – Nam Từ Liêm, khu nhà ở cho CBNV Báo Nhân Dân…. đều được thị trường đánh giá cao về quy hoạch và chất lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.