An ninh hình sự

Tát bạn gái người khác trong quán karaoke, nam thanh niên bị đâm tử vong

23/11/2020, 17:56

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn khai vụ án mạng bắt nguồn từ việc khách nam đánh bạn gái của mình.

img
Đối tượng Tuấn sau khi được di lý từ Hà Nội về Nghệ An đã khai ra quá trình gây án

Công an TP Vinh đang tiếp tục lấy lời khai để củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Duy Tuấn (SN 1982, trú xóm 3, xã Nghi Kim, thành phố Vinh) về hành vi “Giết người” và bỏ trốn. Bước đầu, Tuấn đã khai nhận diễn biến vụ việc và quá trình phạm tội của mình.

Theo đó, vào đêm 21/11, Công an TP Vinh tiếp nhận tin báo về vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Nghi Ân, thành phố Vinh. Nạn nhân là anh Phạm Ngọc Thắng (SN 1990, trú xã Nghi Kim, thành phố Vinh) tử vong tại bệnh viện với nhiều vết đâm ở lưng và đùi.

Tiếp tục điều tra, công an TP Vinh xác định, khoảng 22h15 cùng ngày, Thắng cùng một nhóm bạn đến quán karaoke Nghi Ân Club ở xóm Kim Mỹ, xã Nghi Ân để hát Karaoke.

Trong quá trình hát, Phạm Ngọc Thắng có mâu thuẫn với một cô gái tên Phạm Thị Hoa (SN 1995, hộ khẩu thường trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam). Thắng có dùng tay tát một cái vào mặt Hoa.

Ấm ức vì bị tát đau, chị Hoa khóc, chạy ra quầy lễ tân của quán và dùng điện thoại di động gọi cho Nguyễn Duy Tuấn. Khoảng 15 phút sau, Nguyễn Duy Tuấn đi đến, vào quầy lễ tân thì gặp Phạm Ngọc Thắng đang đứng phía ngoài hành lang cạnh quầy lễ tân.

Tuấn và Thắng nói qua lại mấy câu, rồi bất ngờ Tuấn rút ra một con dao bấm đâm thẳng một phát vào vùng đùi gần sát bụng dưới của anh Thắng.

Sau khi bị đâm, anh Thắng quay người bỏ chạy vào phía trong, nhưng Tuấn tiếp tục đuổi theo, đâm tiếp một nhát vào vùng lưng của anh Thắng. Anh Thắng cố chạy đến trước cửa phòng hát số 579 thì gục xuống.

Mọi người trong phòng chạy ra đưa anh Thắng đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh Nghệ An, nhưng anh Thắng không qua khỏi.

Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Lực lượng Công an TP Vinh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy bắt Tuấn.

Sau gần 1 ngày gây án và lẩn trốn ở Hà Nội, Tuấn bị lực lượng chức năng bắt giữ, di lý về Nghệ An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.