Thị trường

Tất cả trường hợp F1 âm tính, Big C Thăng Long hoạt động trở lại

26/05/2021, 19:58

Big C Thăng Long sẽ khử khuẩn bề mặt tiếp xúc nhiều lần trong ngày, phun khử khuẩn hàng đêm và tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K.

img

Big C áp dụng chính sách "giá luôn luôn thấp" để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng thu nhập do tác động từ dịch bệnh sau khi mở cửa trở lại

Thông tin với Báo Giao thông, ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc Big C khu vực miền Bắc cho biết, hôm nay (26/5), siêu thị Big C Thăng Long đã mở cửa hoạt động trở lại để phục vụ nhu cầu của mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân Thủ đô.

Theo vị này, việc mở cửa được thực hiện sau khi công tác truy vết hoàn thành triệt để và cách ly toàn bộ các trường hợp tiếp xúc gần với F0, đưa đi cách ly tập trung các F1 và cách ly tại nhà các F2.

Đồng thời, thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ các F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

"Siêu thị Big C Thăng Long đã bảo đảm đầy đủ các điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lại", vị này nói.

Theo đó, siêu thị sẽ áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu với hàng ngàn mặt hàng thiết yếu như mì gói, gạo, đường, sữa; Khẩu trang kháng khuẩn, nước rửa tay..., nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong bối cảnh thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Ngoài ra, siêu thị sẽ thực hiện giao hàng tại nhà miễn phí cho khách hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng, trong bán kính 10 km khi lựa chọn đặt hàng trên các nền tảng như zalo, gọi tổng đài, ứng dụng của GO…

Trước đó, ngày 24/5, cơ quan chức năng đã tạm thời đóng cửa Big C Thăng Long (Cầu Giấy, Hà Nội) để phun khử khuẩn và trích xuất camera truy vết vì có bệnh nhân mắc Covid-19 từng đến đây vào ngày 22/5.

Cụ thể, trường hợp này là anh T.T.Đ., sinh năm 1990, có địa chỉ tại Gelexia, Yên Sở, Hoàng Mai làm việc cùng tầng trong Công ty T&T với BN5243 (bệnh nhân Đ.B.L. tại Park 11 Times City) và được xác định là người liên quan đến bệnh nhân này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.