Xã hội

Tàu bay của Vietnam Airlines không liên quan việc khách Nhật bị ngộ độc

31/10/2016, 07:19

Liên quan đến vụ việc 34 học sinh Nhật Bản là hành khách trên chuyến bay từ TP.HCM – Narita mang số hiệu VN300...

vietnam-airlines-1447976506-1471512449

Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc 34 học sinh Nhật Bản là hành khách trên chuyến bay từ TP.HCM – Narita (Tokyo) mang số hiệu VN300 của Vietnam Airlines nghi bị ngộ độc thức ăn, phía cơ quan kiểm dịch Nhật Bản đã có thông báo nêu rõ tàu bay của Vietnam Airlines đã được giám sát theo Luật Kiểm dịch Nhật Bản và không phát hiện vấn đề gì bất thường, không liên quan đến sự việc các hành khách gặp vấn đề về sức khỏe. Trung tâm Y tế sân bay Narita cũng đã thông báo không cần kiểm tra thực phẩm cung cấp trên chuyến bay. Tàu bay sau đó đã bay về Việt Nam.

Thông tin cập nhật từ phía đại diện của nhóm hành khách, hành khách cuối cùng được giữ lại theo dõi đã được bệnh viện cho phép ra viện trở về nhà trong chiều 29/10. 

Trước đó, nhận được thông tin, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu UBND TP.HCM kiểm tra làm rõ thông tin về vụ việc, xử lý nghiêm vi phạm an toàn thực phẩm (nếu có), báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong đầu tháng 11/2016.

Được biết, trước khi lên máy bay về Nhật Bản, đoàn khách học sinh THPT của Nhật gồm 263 thành viên, đã ăn tối tự chọn tại khách sạn New World TP.HCM vào lúc 18h và không dùng gì thêm sau đó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.