Thế giới giao thông

Tàu biển Royal Caribbean sẽ ra khơi sau một năm nằm yên vì Covid-19

22/03/2021, 09:40

Từ tháng 6 tới, Tập đoàn Royal Caribbean sẽ nối lại một phần hoạt động sau một năm sóng gió vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

img

Tàu Adventure of the Seas thuộc Tập đoàn Royal Caribbean

Hãng tin Reuters dẫn thông báo của Tập đoàn Vận hành tàu du lịch biển Royal Caribbean cho biết, từ tháng 6 tới, tập đoàn sẽ nối lại một phần hoạt động, sau một năm sóng gió vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hai tàu du lịch biển nổi tiếng của Royal Caribbean gồm Adventure of the Seas và Celebrity Millennium sẽ được khởi động trở lại.

Để đảm bảo lần trở lại diễn ra suôn sẻ, Royal Caribbean đã đưa ra nhiều quy định phòng dịch như bắt buộc tiêm phòng với toàn bộ thủy thủ đoàn và hạn chế đối tượng khách được mua vé lên tàu, chỉ chấp nhận người trưởng thành đã tiêm vaccine phòng Covid-19 và trẻ dưới 18 tuổi đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính.

Theo kế hoạch, tàu Adventure of the Seas sẽ khởi hành từ đảo Nassau, quần đảo The Bahamas, trên biển Đại Tây Dương với lộ trình qua Cozumel, Mexico và đảo tư nhân thuộc sở hữu của Tập đoàn Royal Caribbean. Tàu Celebrity Millennium sẽ xuất phát từ đảo St. Maarten, đảo Caribbean.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.